Tin mới

Nguyên nhân Sơn Tùng M-TP bỗng xuống sắc 'không phanh' khiến fan lo lắng

Thứ tư, 23/09/2020, 14:42 (GMT+7)

Cuối cùng đã rõ nguyên nhân vì sao Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuống sắc "không phanh" đến vậy khiến fan không khỏi lo lắng.

Gần đây, bức ảnh Sơn Tùng M-TP chụp cùng người bạn đã khiến fan lo lắng khi thấy thần tượng của mình bỗng "sau một đêm" lại gầy gò và xuống sắc đến vậy. Nhiều người còn cho rằng đây không phải là giọng ca gốc Thái Bình.

Hóa ra đây chính là nguyên nhân khiến Sơn Tùng khác lạ đến vậy. Ảnh internet

Trước lo lắng thắc mắc của cư dân mạng, mới đây, một người bạn thân của Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ nguyên nhân vì sao nam ca sĩ lại rơi vào cảnh ngộ này. Theo đó, do giọng ca "Chạy ngay đi" đang thực hiện quá trình thanh lọc cơ thể nên khiến cân nặng bị sụt, khuôn mặt mới khác lạ đến vậy.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị chị gái nhăm nhe soán ngôi, chứng minh đẳng cấp đại gia đích thực

Ngay sau đó, các fan của Sơn Tùng M-TP đã gửi lời khuyên đến thần tượng của mình nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân: "Chủ tịch nhớ giữ gìn sức khỏe nha, nhìn ốm quá rồi ạ, thương lắm; Ôi mình đã không nhận ra đây là Sơn Tùng nữa; Nhìn anh Tùng lạ quá, chú ý đến bản thân nha anh...".

Vẻ đẹp trai của Sơn Tùng trước đây khiến fan nuối tiếc khi nhìn hình ảnh hiện tại. Ảnh internet

Sơn Tùng được đánh giá là một hiện tượng lạ và độc trong showbiz Việt. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt và đi theo con đường âm nhạc mới lạ mà chưa ai có thể chạy theo kịp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình lại khá lười ra MV khiến fan mong chờ mòn mỏi.

>> Xem thêm: Bắt gặp Nhã Phương đi mua sắm, fan dụi mắt không nhận ra vì khác xa hình ảnh trên truyền hình

Nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng luôn được công chúng quan tâm. Thời gian đầu cả hai giấu kín như bưng nhưng đến nay, nữ ca sĩ đã không ít lần thoải mái nhắc đến Sơn Tùng trên trang cá nhân. Thậm chí, còn có tin đồn cả hai sắp làm đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news