Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ gia tài khủng toàn vàng, kim cương, bất động sản

Thứ năm, 09/07/2020, 11:27 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sở hữu gia tài khủng với vàng, kim cương và bất động sản lớn nhỏ.

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và tình yêu. Vốn là người kín tiếng, ít ai biết rằng, ca sĩ chuyển giới này đang nắm trong tay cả một gia tài lớn gồm vàng, kim cương và bất động sản.

Căn biệt thự hàng trăm m2 của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Cụ thể, về bất động sản, ngoài biệt thự đang ở, Lâm Khánh Chi sở hữu căn hộ hơn 100m2, căn biệt thự 3 tầng do bố mẹ tặng, một mảnh đất rộng gần 500m2 tại Vũng Tàu và một biệt thự 20 tỷ.

Ngày cưới, Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng nhiều vòng vàng. Ảnh internet

Đôi bông tay kim cương hơn 20 tỷ của Lâm Khánh Chi. Ảnh Yeah1

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn sở hữu rất nhiều trang sức bằng vàng và kim cương. Nữ ca sĩ từng được mẹ chồng đeo tặng 6 chiếc kiềng vàng, một dây chuyền vàng, một vòng tay lớn bằng vàng và đôi hoa tai gắn kim cương. Trong số đó, phải kể đến chiếc khuyên tai kim cương trị giá hơn 20 tỷ của nữ ca sĩ chuyển giới.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Cùng với đó, Lâm Khánh Chi còn sở hữu nhiều hàng hiệu, xế sang đắt tiền. Sua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã nắm trong tay khối tài sản mà nhiều người phải mơ ước.

Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ chuyển giới. Ảnh internet

>> Xem thêm: Sao Việt quá chén, say rượu và loạt ảnh không bao giờ muốn nhìn lại

Sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình duyên của Lâm Khánh Chi cũng vô cùng viên mãn. Nữ ca sĩ sau khi chuyển giới đã nên duyên với ông xã Phi Hùng. Nữ ca sĩ luôn được ông xã cưng chiều hết mực. Hạnh phúc nhân đôi khi cô đón con trai đầu lòng bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Con trai của Lâm Khánh Chi giờ đã gần 2 tuổi và vô cùng kháu khỉnh. Chưa hài lòng với những gì đang có, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, sẽ tính đến chuyện sinh thêm con nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news