Tin mới

Hơn 5 năm kết hôn, Thu Sao hạnh phúc khi được chồng kém 36 tuổi gọi là 'bé'

Thứ bảy, 15/04/2023, 20:18 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Sao - Hoa Cương khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi "Cô dâu 62 tuổi lấy chồng kém 36 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương vẫn thu hút sự quan tâm và theo dõi của cư dân mạng. Từ những gì cặp đôi chia sẻ, có thể thấy hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc, không khác gì hồi mới về "góp gạo thổi cơm chung". Đặc biệt, chú rể trẻ tuổi không ngại gọi vợ là "cô bé" và trêu đùa vì "nghịch ngợm như trẻ con".

Thu Sao hạnh phúc khi được chồng kém tuổi gọi là 'bé' (Ảnh: FBNV)
Thu Sao hạnh phúc khi được chồng kém tuổi gọi là "bé" (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, Hoa Cương và Thu Sao đã quay trở về quê nhà tại Cao Bằng. Dù đã kết hôn được 5 năm, nhưng cả hai vẫn yêu thương và có những cử chỉ ngọt ngào. Cuộc sống lãng mạn không kém cạnh các cặp đôi trẻ. Hoa Cương, chú rể trẻ tuổi, vẫn quan tâm đặc biệt đến vợ 36 tuổi của mình và thường gọi cô với biệt danh thân mật.

Căn nhà ở quê của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương (Ảnh: FBNV)
Căn nhà ở quê của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương (Ảnh: FBNV)

Không những vậy, cặp đôi còn chia sẻ về dự định trang trí cho ngôi nhà của họ. Hoa Cương cho biết: "Mùa hè ở bên bờ suối cạnh nhà là không gian tuyệt vời, có thể cùng bạn bè quay về nhà ăn uống, trò chuyện thư giãn và mát mẻ".

Trong khi đó, Thu Sao tự hào khoe những bông hoa trong vườn của mình, còn chồng cô tự tay chăm sóc. Có thể thấy, sau những sóng gió, cặp đôi đã có một cuộc sống viên mãn như mong muốn, không quan tâm đến những lời đồn đoán tiêu cực xung quanh.

Sau 5 năm về chung một nhà, Thu Sao - Hoa Cương vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM (Ảnh: FBNV)
Sau 5 năm về chung một nhà, Thu Sao - Hoa Cương vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM (Ảnh: FBNV)

Bố mẹ chồng giờ có khi còn quý tôi hơn con gái ấy chứ! Tôi được bố mẹ chồng yêu quý nên cuộc sống êm ấm và rất hạnh phúcCòn con cái của tôi vui lắm, bảo là mẹ sống với chú vui vẻ, hạnh phúc thế là con mãn nguyện rồi. Con út nhà tôi ở Dubai, mỗi lần gửi quà như dây chuyền, vòng lắc về tặng mẹ là tặng thêm cho Hoa Cương nữa”, Thu Sao nói về mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng. 

Hơn 5 năm chung sống, Thu Sao - Hoa Cương vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu (Ảnh: FBNV)
Hơn 5 năm chung sống, Thu Sao - Hoa Cương vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Thu Sao và Hoa Cương dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và buôn bán. Cặp đôi cũng cố gắng từng chút một để hoàn thiện ngôi nhà nhỏ của riêng mình. Thời gian rảnh rỗi, đôi vợ chồng lại đi chơi và chụp ảnh sống ảo cùng nhau. Đặc biệt, vào dịp đặc biệt, chồng trẻ của Thu Sao lại chuẩn bị tỉ mỉ những món quà đặc biệt cho vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Sao Hoa Cương