Tin mới

NSƯT Kim Tử Long cập nhật diễn biến mới vụ mất 100 triệu vì mua bảo hiểm

Thứ sáu, 14/04/2023, 16:37 (GMT+7)

Thông tin mới từ phía nghệ sĩ Kim Tử Long khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Theo thông tin từ SAOstarNLĐ, những ngày vừa qua, nghệ sĩ Kim Tử Long gây chú ý khi kể chuyện bị mất trắng số tiền hơn 100 triệu đồng sau 3 năm đóng bảo hiểm mua cho con trai. Anh cho biết, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà anh mua có mức giá hơn 40 triệu đồng/ năm. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long kể chuyện bị mất trắng hơn 100 triệu khi mua bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)
Nghệ sĩ Kim Tử Long kể chuyện bị mất trắng hơn 100 triệu khi mua bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)

Thời gian đầu khi được chào mua bảo hiểm, anh được phía nhân viên tư vấn luôn săn đón nhiệt tình. 2 năm đầu sau khi ký hợp đồng, anh vẫn được tư vấn viên gọi nhắc nhở mỗi khi đến hạn. Thế nhưng, đến sang năm thứ 4 thì không ai nhắc đóng tiền và bản thân Kim Tử Long cũng không nhớ đóng bảo hiểm.

Đến năm thứ 5, Kim Tử Long bất chợt nhớ ra mình từng mua bảo hiểm và lục tìm danh bạ liên hệ lại với nhân viên tư vấn cho mình thì biết người này đã nghỉ việc. Gọi lên công ty, phía công ty thông báo hợp đồng đã bị hủy, do 2 năm qua không đóng theo quy định.

Sự việc trên của nghệ sĩ Kim Tử Long khiến nhiều người chú ý. 

Thông tin được Kim Tử Long chia sẻ khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)
Thông tin được Kim Tử Long chia sẻ khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, sáng (14/4), chia sẻ với Dân trí, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, sau khi phản ánh sự việc mất hơn 100 triệu đồng khi mua bảo hiểm, anh đã nhận được cuộc gọi từ đại diện công ty bảo hiểm. 

Theo trao đổi, phía công ty bảo hiểm cũng đã có mong muốn tạo 1 cuộc gặp với nam nghệ sĩ. Về thời gian của cuộc hẹn chưa được phía công ty bảo hiểm nêu ra cụ thể.

"Tôi đã nhận lời tham gia buổi hẹn dù chưa biết hướng giải quyết của công ty bảo hiểm như thế nào. Cá nhân tôi không muốn phê phán gay gắt, làm nặng nề sự việc hay chỉ trích công ty, mà chỉ muốn phản ánh cách làm việc thiếu sót của nhân viên công ty đó. 

Tôi nghĩ họ nên cho khách hàng thấy khách hàng được tôn trọng, công ty có uy tín, chuyên nghiệp. Còn công ty bảo hiểm sau khi nghe sẽ xử lý như thế nào thì là việc phía sau của họ. Tôi không khẳng định là không cần lấy lại số tiền hơn 100 triệu đồng đó, nhưng sẽ chờ xem họ đưa ra phương án giải quyết nào. Hy vọng công ty bảo hiểm sẽ có thái độ thiện chí", nghệ sĩ Kim Tử Long bày tỏ. 

Trước NS Kim Tử Long, diễn viên Ngọc Lan cũng 'tố' bị 1 đơn vị bán bảo hiểm (Ảnh: FBNV)
Trước NS Kim Tử Long, diễn viên Ngọc Lan cũng "tố" bị 1 đơn vị bán bảo hiểm (Ảnh: FBNV)

Cũng trả lời với Dân trí, bà Phạm Thu Phương - Cục phó Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết, hiện đã nhận được thông tin vụ việc nghệ sĩ Kim Tử Long kêu mất tiền bảo hiểm sau 3 năm đóng.

"Sau khi nhận được thông tin, Cục đã đề nghị doanh nghiệp bảo hiểm rà soát xem trường hợp này cụ thể ra sao và có báo cáo lại Cục", bà Phương thông tin. Sau khi thu thập thông tin, Cục sẽ công khai nội dung rà soát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news