Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiếm hoi khoe ảnh diện bikini sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Thứ bảy, 15/04/2023, 19:28 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ và dành những lời ngợi khen đến cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa tung loạt ảnh diện bikini được cô chụp trong chuyến đi Côn Đảo. Theo đó, chân dài gốc Thanh hoá sử dụng set đồ tắm có họa tiết hoa, tôn lên vòng eo thon gọn cùng nhan sắc ngọt ngào. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp này khoe body nóng bỏng sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiếm hoi khoe ảnh diện bikini sau khi kết thúc nhiệm kỳ - Ảnh 1
 
Lần hiếm hoi Đỗ Hà diện bikini sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu (Ảnh: FBNV)
Lần hiếm hoi Đỗ Hà diện bikini sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phia cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng vạn người mê của Đỗ Thị Hà. Đặc biệt, không ít khán giả cũng đã phải xuýt xoa trước đôi chân dài 1m1 thẳng tắp của mỹ nhân này. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiếm hoi khoe ảnh diện bikini sau khi kết thúc nhiệm kỳ - Ảnh 2
 
Đương kim Miss World cùng CDM để lại bình luận ngợi khen cho Đỗ Thị Hà (Ảnh: Chụp màn hình)
Đương kim Miss World cùng CDM để lại bình luận ngợi khen cho Đỗ Thị Hà (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Đỗ Thị Hà sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 82-63-92. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, cô cũng từng vào top 5 Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhờ tỷ lệ hình thể đẹp, đặc biệt là đôi chân dài 1,11m nên người đẹp gốc Thanh Hoá càng thêm nóng bỏng hơn khi diện bikini tạo dáng tại bể bơi. 

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí về bí quyết giữ được vóc dáng chuẩn, Đỗ Hà thừa nhận, ngoài việc tập luyện, chế độ ăn uống khoa học cũng được cô lưu tâm. Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng chân dài vẫn tranh thủ thời gian 1-2 tiếng mỗi ngày tại phòng gym để tập luyện. 

"Tôi cân bằng chế độ ăn, hạn chế đường, tinh bột, chất béo. Tôi không quá khắt khe nhưng có những nguyên tắc riêng”, Đỗ Thị Hà từng tâm sự. 

Kết thúc nhiệm kỳ nhưng 'nhất cử nhất động' của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Kết thúc nhiệm kỳ nhưng "nhất cử nhất động" của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu rực rỡ, Đỗ Thị Hà vẫn lựa chọn phong cách thời trang thanh lịch. Đôi lúc, khán giả thấy cô làm mới bản thân bằng những set đồ quyến rũ. Về nguyên tắc chọn đồ, Đỗ Thị Hà cho rằng, cô có thể lựa chọn trang phục gợi cảm nhưng vẫn trong khuôn khổ, chuẩn mực chứ không quá phản cảm. 

“Bố mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tôi tham gia cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, bố mẹ cũng thấu hiểu rằng khi tôi hoạt động trong môi trường showbiz thì cũng sẽ có những lúc diện trang phục lộng lẫy, gợi cảm một chút, nên gia đình cũng không có ý kiến gì", Đỗ Thị Hà nói. 

Đỗ Thị Hà chuộng gu thời trang cắt xẻ khoe 'kiếm Nhật'. (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà chuộng gu thời trang cắt xẻ khoe "kiếm Nhật". (Ảnh: FBNV)

Được biết, sau khi trao lại vương miện, Đỗ Thị Hà vẫn bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật và tham gia việc học trên trường. Chân dài vẫn duy trì tham gia các dự án cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news