Tin mới

Dọn dẹp nhà, cháu gái vô tình phát hiện bom ông nội giấu ở nhà kho

Thứ ba, 07/07/2020, 08:00 (GMT+7)

Hóa ra suốt 50 năm qua, cả gia đình sống cạnh diêm vương mà không hề hay biết, cho đến khi cô cháu gái dọn dẹp nhà và phát hiện.

Trong một lần đưa bạn trai về nhà chơi, Ellie Fairclough 18 tuổi và bạn trai Kayne Davis 21 tuổi đã quyết định dành một chút thời gian rảnh để dọn dẹp nhà giúp ông bà. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến khi cả hai dọn đến khu vực nhà kho thì bất ngờ tìm thấy một món đồ đáng sợ. Đó là một quả bom.

Ellie Fairclough 18 tuổi và bạn trai Kayne Davis 21 tuổi (ảnh TS)

Quả bom được tìm thấy thuộc loại bom cối, dài 7,62cm, có tuổi đời từ chiến tranh thế giới lần thứ hai, tức là gần 50 năm trước. Quả bom này được cất giữ bí mật trong một túi chứa đồ phía sau nhà kho.

>> Xem thêm: 4 nhà tiên tri nhí sở hữu năng lực xứng danh hậu duệ Vanga

Mọi người trong nhà tin rằng nó đã bị giấu ở đó từ những năm 1970 bởi chính ông nội của Ellie là ông Sandy Wilkinson. Ông Sandy, người đã qua đời năm ngoái, vốn là một nhà sưu tập và đặc biệt thích giữ những kỷ vật từ thời chiến tranh thế giới lần thứ hai.

Cả hai đã tìm thấy quả bom cối trong lúc dọn dẹp nhà kho của ông nội (ảnh TS)

Ellie chia sẻ rằng ông nội cô luôn nói rằng mình sẽ đi ra với một tiếng nổ. Tất cả mọi người không hề hay biết ông ấy đã lấy quả bom từ đâu, họ chỉ chắc chắn một điều là nó đã nằm ở đó trong suốt những năm qua.

>> Xem thêm: Cụ ông đông con nhất thế giới chia sẻ bí quyết chung sống hòa bình với 39 bà vợ

Khi lần đầu nhìn thấy chiếc túi, Ellie thấy đó chỉ là một chiếc túi bình thường, giống như loại túi hay mua ở siêu thị. Nhưng hóa ra bên trong nó lại là một quả bom. Điều này khiến cô gái 18 tuổi không thể tin vào mắt mình.

Ellie kể rằng sau khi cầm món đồ lên để xem nó là gì, bạn trai Kane đã lập tức nhận ra nó là một quả bom. Kane đã giúp cô đặt nó xuống một cách an toàn và ngay lập tức gọi cho cảnh sát.

Cảnh sát vào cuộc giúp gia đình mang quả bom đi (ảnh TS)

Các chuyên gia của Quân đoàn Hậu cần Hoàng gia Anh đã đến ngôi nhà ở Blackpool, Lancs nơi gia đình Ellie sinh sống vào tối thứ Ba và sơ tán mọi người ra khỏi đó để tránh quả bom có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

>> Xem thêm: Gia đình khóc hết nước mắt khi sản phụ sinh ra bé gái khuyết tứ chi

Về phần Ellie, cô gái 18 tuổi mới quen bạn trai được vài tháng. Đây chắc chắn sẽ là dấu ấn tình yêu khó quên của cả hai khi bức ảnh đầu tiên họ chụp cùng nhau là bên cạnh một trái bom, theo TS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news