Tin mới

Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 sắp lên sóng tại Việt Nam

Thứ năm, 31/03/2022, 10:37 (GMT+7)

Những khán giả yêu thích bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi sắp được thưởng thức phần 2 trong tháng 6/2022.

Mới đây, kênh TodayTV đã đăng tải trailer Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 và thông báo phim chính thức comeback vào tháng 6/2022.

Vào tháng 7/2021, nhà sản xuất Cô Dâu 8 Tuổi đã công bố teaser trailer cho phần 2. Nội dung chính của phim vẫn tập trung vào vấn nạn tảo hôn tại Ấn Độ. Nếu phần 1 dài hơn 2000 tập thì Cô Dâu 8 Tuổi 2 dự kiến cũng sẽ cả ngàn tập.

Cô dâu 8 tuổi phần 1 từng 'làm mưa làm gió' tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.
Cô dâu 8 tuổi phần 1 từng "làm mưa làm gió" tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.

Cô Dâu 8 Tuổi (Balika Vadhu) bắt đầu phát sóng lần đầu vào năm 2008 và xoay quanh câu chuyện tảo hôn tại Ấn Độ.  Phim kể về hành trình của Anandi, một cô gái lấy chồng khi còn nhỏ và cách cô thích nghi với cuộc sống mới của mình. Phim cũng đi sâu vào sự phức tạp của các mối quan hệ trong gia đình điển hình của Ấn Độ, nói đến các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn. Bộ phim với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng Ấn Độ và được khán giả yêu thích vì thông điệp nó truyền tải. Phim đã gặt hái được thành công vang dội và cũng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận Ấn Độ suốt một thời gian dài.

Các diễn viên Cô dâu 8 tuổi 2.
Các diễn viên Cô dâu 8 tuổi 2.

Cô Dâu 8 Tuổi phần 1 dài 2.248 tập và phải mất 8 năm để chiếu hết. Cho đến thời điểm hiện tại, phim đang giữ kỷ lục là bộ phim truyền hình dài nhất của Ấn Độ. Phim sau đó được phát sóng tại Việt Nam vào tháng 11/2014 và ngay lập tức trở thành làn sóng Cô Dâu 8 Tuổi. Trong gần 3 năm lên sóng, có thể nói Cô Dâu 8 Tuổi đã trở thành món ăn tinh thần của các gia đình Việt, đặc biệt là của các bà nội trợ.

Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 sắp lên sóng tại Việt Nam - Ảnh 1
Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 sắp lên sóng tại Việt Nam - Ảnh 2

Nói về phần 2, một nguồn tin trước đó chia sẻ: "Mặc dù linh hồn dự án sẽ gần với bản gốc nhưng nó sẽ được đặt ở thời điểm hiện tại. Các nhà sản xuất cũng muốn giải quyết các chuẩn mực xã hội đang thay đổi và cách nó ảnh hưởng đến thế hệ trẻ".

>> Xem thêm: 'Cô dâu 8 tuổi' phần 2 sắp lên sóng, dự kiến phá kỷ lục phần 1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news