Tin mới

Ảnh cưới Tiêu Chiến, Dương Tử gây sốt nhờ visual đỉnh chóp của 'nhà trai'

Thứ tư, 30/03/2022, 18:16 (GMT+7)

Trong lúc Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đang đến cao trào thì ảnh cưới của Dương Tử và Tiêu Chiến được tung ra.

Sau 3 năm đắp chiếu, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã lên sóng trong sự kỳ vọng của nhiều người. Phim là sự kết hợp của đỉnh lưu Tiêu Chiến và tiểu hoa đình đám Dương Tử nên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Mới đây, đoàn phim đã tung poster ảnh cưới của bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Vợ chồng Tử - Chiến chụp 3 tấm ảnh liên tiếp, trong đó, Lâm Chi Hiệu rất vui vẻ hạnh phúc còn Tiêu Chiến vừa điển trai, vừa đáng yêu.

'Cô dâu' Dương Tử làm dáng dễ thương, 'chú rể' Tiêu Chiến cười thật hiền.
"Cô dâu" Dương Tử làm dáng dễ thương, "chú rể" Tiêu Chiến cười thật hiền.
Hai anh chị người chu môi, kẻ bặm mỏ cưng xuất sắc.
Hai anh chị người chu môi, kẻ bặm mỏ cưng xuất sắc.

Không chỉ "tạo chems" trên phim, trong loạt ảnh này công chúng cũng thấy được sự bùng nổ tình cảm của Dương Tử, Tiêu Chiến.

Sau khi phim lên sóng, chỉ số truyền thông mới của Tiêu Chiến và nhân vật Cố Ngụy liên tục đứng thứ nhất. Sau khi phát sóng được khoảng 20 tập, phim đã thu về hơn 1,6 tỷ lượt xem trên nền tảng trực tuyến.

Những ai đẩy thuyền 'Tử - Chiến' chắc sẽ bấn loạn với khoảnh khắc này.
Những ai đẩy thuyền "Tử - Chiến" chắc sẽ bấn loạn với khoảnh khắc này.

Tuy nhiên, diễn xuất của Tiêu Chiến lại bị người trong nghề chê bai. Mới đây, đạo diễn Hồng Thủy đã thẳng thắn chê Tiêu Chiến diễn xuất kém, Dương Tử cũng gây thất vọng. Ông cho rằng cả 2 người nên xem phim truyền hình nhiều hơn để biết được mình đang ở đâu.

Dù vậy, truyền thông Hoa ngữ lại cho rằng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không nổi bật bởi ở thời điểm này có quá nhiều phim truyền hình đang lên sóng. Thực tế thì chính danh tiếng đỉnh lưu của 2 diễn viên chính mới làm nên tên tuổi cho bộ phim.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Tiêu Chiến 'kiệt quệ', chịu nhiều áp lực vì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news