Tin mới

Con gái Hoài Linh lộ nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn 'sơn nữ' khi xuất hiện bên ba ngày đầu năm

Thứ bảy, 27/02/2021, 10:54 (GMT+7)

Ánh Linh đã có buổi gặp gỡ cha nuôi Hoài Linh, cô gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, vẻ nền nã đúng chuẩn 'sơn nữ Bolero'.

Mới đây, nữ ca sĩ Ánh Linh  đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng ba nuôi Hoài Linh tại đền thờ tổ nghiệp trong những ngày đầu năm mới 2021. 

Hiện diện trong trang phục truyền thống, nền nã cùng mái tóc buông dài, Ánh Linh đặc biệt gây thiện cảm với nhan sắc chuẩn cô 'sơn nữ' xinh đẹp, giản dị mà đầy cuốn hút. 

Con gái Hoài Linh lộ nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn 'sơn nữ' khi xuất hiện bên ba ngày đầu năm - Ảnh 1
Ánh Linh giản dị, xuất hiện nền nã khi đến thăm ba nuôi ngày đầu năm
Ánh Linh giản dị, xuất hiện nền nã khi đến thăm ba nuôi ngày đầu năm

Đến thăm ba nuôi, Ánh Linh cũng dâng nén hương lên đền thờ tổ nghiệp, bày tỏ lòng thành kính. Đặc biệt, cô dành nhiều thời gian bên ba nuôi Hoài Linh, cùng trò chuyện nam nghệ sĩ và phụ giúp ba chăm sóc cây cối tại đây. Hình ảnh Ánh Linh xinh đẹp nhưng đầy giản dị bên ca nuôi khiến Cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Ánh Linh thắp hương tại đền thờ tổ nghiệp
Ánh Linh thắp hương tại đền thờ tổ nghiệp
Nữ ca sĩ dành thời gian làm vườn, trò chuyện cùng ba nuôi
Nữ ca sĩ dành thời gian làm vườn, trò chuyện cùng ba nuôi

Theo chia sẻ của 'sơn nữ Bolero', là con gái nuôi duy nhất của Danh hài Hoài Linh nên cô nhận được không ít sự ưu ái của ba nuôi: 'Chắc bởi vì là con gái nuôi duy nhất nên tôi được ba Linh rất ưu ái. Bất cứ khi nào có dự án, đi diễn dù gần hay xa, ra mắt sản phẩm, làm nhạc … Ánh Linh đều ‘hành’ ba bằng cách nhờ ba nghe thử, góp ý, chia sẻ, và ba nuôi Hoài Linh lúc nào cũng sẵn sàng chỉ dạy mà không nề hà gì. Kể cả những lúc bận rộn công việc, đi tàu hay đi xe , ba Hoài Linh cũng đều tranh thủ thời gian để xem qua và nhận xét cho Ánh Linh'.

Chính vì sự ưu ái này mà cô luôn biết ơn người ba nuôi của mình. Khi có thời gian, cô cũng thường đến thăm và trò chuyện cùng Hoài Linh để hai ba con luôn được gắn kết.

Con gái Hoài Linh lộ nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn 'sơn nữ' khi xuất hiện bên ba ngày đầu năm - Ảnh 2

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh. Vì trùng tên với danh hài Hoài Linh mà trong một lần gặp gỡ, Ánh Linh đã ngỏ lời nhờ nam danh hài đổi tên vì sợ trùng tên sẽ gây nên nhiều sự nhầm lẫn. Lắng nghe giọng hát của Ánh Linh, nghệ sĩ Hoài Linh đã đổi nghệ danh cho nữ ca sĩ là Ánh Linh như hiện tại, đồng thời nhận cô là con nuôi, đỡ đầu trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Ánh Linh