Tin mới

Cô dâu Cao Bằng lộ diện mùi mẫn bên chồng, nhan sắc tiếp tục khiến dân tình dồn sự chú ý

Thứ tư, 20/10/2021, 17:55 (GMT+7)

Hiện diện mùi mẫn bên chồng trẻ Hoa Cương, cô dâu Thu Sao khiến dân tình không khỏi bật ngửa khi một lần nữa diện mạo của cô lại khiến dân tình xôn xao.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương từng có thời gian khiến dân mạng chao đảo với nhiều chiêu trò thu hút sự chú ý. Kết hôn từ năm 2018, Cặp đôi đũa lệch này thường xuyên khiến dân mạng ngán ngẩm với những màn thể hiện tình cảm thái quá. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô dâu Cao Bằng cũng thường xuyên gây sự chú ý bởi sự thay đổi, khác lạ liên tục.

Cô dâu Cao Bằng lộ diện mùi mẫn bên chồng, nhan sắc tiếp tục khiến dân tình dồn sự chú ý - Ảnh 1

Mới đây, cặp vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương tiếp tục khiến dân tình phải dồn sự chú ý khi đăng tải đoạn video mùi mẫn bên nhau. Khi nhận được những lời chúc của chồng trẻ ngày 20/10, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao mỉm cười nhẹ nhàng, gương mặt đơ cứng.

Tuy nhiên, dù không biểu lộ cảm xúc được bằng gương mặt, cô dâu Cao Bằng vẫn có những hành động yêu thương như nắm chặt tay chồng, ghép trái tim thể hiện tình cảm mặn nồng sau nhiều năm bên nhau.

Cô dâu Cao Bằng lộ diện mùi mẫn bên chồng, nhan sắc tiếp tục khiến dân tình dồn sự chú ý - Ảnh 2
Cô dâu 62 tuổi Thu Sao khiến dân tình ngỡ ngàng với dung nhan ngày một trẻ ra, làn da mịn màng. Ảnh: Chụp màn hình
Cô dâu 62 tuổi Thu Sao khiến dân tình ngỡ ngàng với dung nhan ngày một trẻ ra, làn da mịn màng. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, việc trùng tu nhan sắc quá đà đã khiến cô dâu Thu Sao chẳng thể có được những biểu cảm gương mặt chân thực. Đặc biệt, dung nhan khác lạ, làn da căng mịn khác lạ hơn hẳn so với loạt hình ảnh trước đó. Một lần nữa, cô dâu Cao Bằng lại khiến dân tình ngã ngửa bởi dung nhan "dao kéo" của mình.

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đã có 1 cuộc cách mạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV
'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đã có 1 cuộc cách mạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Năm 2018, Thu Sao và Hoa Cương trở thành cặp đôi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cả hai công khai đến với nhau và không bao lâu họ làm đám cưới về chung sống một nhà. Suốt hơn 3 năm qua, cả hai liên tục nhận những ý kiến trái chiều về mối quan hệ này.

Cô dâu Cao Bằng lộ diện mùi mẫn bên chồng, nhan sắc tiếp tục khiến dân tình dồn sự chú ý - Ảnh 3

Tuy nhiên, cô dâu Cao Bằng lại khẳng định, họ đến với nhau vì tình yêu và thật lòng.Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng cô dâu Thu Sao phát triển công việc bán hàng online. Công việc thuận lợi, cả hai không chỉ có tiền làm đẹp, trùng tu nhan sắc mà còn xây dựng một cơ ngơi hoành tráng ở Cao Bằng ngay cạnh nhà của bố mẹ chồng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news