Tin mới

Ông bố phản xạ xuất thần hơn cả Đặng Văn Lâm, cứu nguy cô con gái khỏi màn 'xòe xe' đầu đời

Thứ hai, 07/06/2021, 10:19 (GMT+7)

Thấy cô con gái đang chới với ngoài sân, ông bố bất ngờ có phản xạ xuất thần hơn cả thủ thành Đặng Văn Lâm để cứu nguy công chúa nhỏ khỏi màn "xòe xe" đầu đời.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ một đoạn clip cho thấy phản xạ xuất thần của ông bố đã cứu cho cô con gái khỏi màn "xòe xe" đầu đời.

Cụ thể, cô con gái của anh đang tập đi bằng xe tròn ở hiên nhà và tiến tới sát mé bậc tam cấp. Lúc này, bố cháu bé vừa về đến cổng nhà và không để ý. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Bất chợt cô bé nhún chân, chiếc xe lao xuống bậc tam cấp gây tiếng động nên ông bố mới vội chạy lại đỡ con. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Bằng một phản xạ còn xuất thần hơn cả thủ thành Đặng Văn Lâm, ông bố đã đỡ được đầu con để tránh va xuống nền đất. 

Đoạn clip ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên MXH. Dân mạng liên tục thả tim cho phản xạ quá nhanh của ông bố để cứu nguy cho cô con gái khỏi màn "xòe xe" đầu đời.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở các bậc phụ huynh đặc biệt là các gia đình đang có con nhỏ cần có người trông nom các em bé trong tầm mắt. 

Theo báo điện tử Infonet, đoạn clip trên được ghi lại từ camera an ninh của gia đình anh Ngô Hữu Hải ở Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Bình luận từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Bình luận từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Theo anh Hải chia sẻ, lúc đó anh vừa đi công việc về tới cổng nhà và mải suy nghĩ nên không để ý con gái. Đến khi nghe thấy tiếng động nên anh mới chạy vội lại đỡ con. Rất may phản xạ kịp thời của anh đã giúp cô bé không bị chấn thương gì. 

Ảnh Hải chia sẻ: "Biết là khi đăng clip này lên mạng xã hội sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng anh vẫn muốn chia sẻ lên để coi như đây là một bài học cảnh báo cho các gia đình có con nhỏ."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news