Tin mới

Cô dâu òa khóc đòi bỏ về giữa đám cưới vì bị khách dúi đầu bắt làm lễ

Thứ ba, 27/03/2018, 09:37 (GMT+7)

Bị một khách mời kém duyên dúi đầu xuống trong lúc làm lễ bái đường, một cô dâu ở Trung Quốc đã tức giận, đập phá đồ đạc rồi đòi bỏ đám cưới.

Bị một khách mời kém duyên dúi đầu xuống trong lúc làm lễ bái đường, một cô dâu ở Trung Quốc đã tức giận, đập phá đồ đạc rồi đòi bỏ đám cưới.

Theo đoạn video ghi lại sự việc, trong lúc làm lễ bái đường (một phong tục bắt buộc của người Trung Quốc), không hiểu vì lý do gì mà chỉ có chú rể thực hiện nghi lễ trong khi cô dâu đứng thẳng bên cạnh với vẻ mặt có phần không thoải mái.

Đúng lúc đấy, một người phụ nữ tầm 30 - 35 tuổi bất ngờ nhào đến rồi đột nhiên đặt 2 tay lên đầu cặp đôi trẻ dúi xuống, bắt 2 người cúi gập 90 độ.

Sự việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ, nhưng khi người phụ nữ này có ý định lặp lại lần nữa thì cặp đôi trẻ tìm cách thoát ra. Đặc biệt là cô dâu tỏ ra vô cùng giận dữ, liên tục vùng vẫy, thậm chí ném hoa cưới trong tay xuống đất.

Sau đó, cô gái trẻ vừa khóc vừa có ý định bỏ đi khỏi lễ đường nhưng bị mọi người cản lại.

Hành động của người phụ nữ lớn tuổi dẫn tới không ít bức xúc từ cư dân mạng.  Không ít người cho rằng việc làm tưởng chừng như vui vẻ, hài hước ấy sẽ gây ra chấn thương không đáng có cho cặp đôi hay làm ảnh hưởng đến không khí đám cưới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lễ bái đường