Tin mới

Cô dâu òa khóc khi nhận món quà bất ngờ trong ngày trọng đại, dân tình xem clip mà xúc động lây

Thứ ba, 28/02/2023, 19:00 (GMT+7)

Để tạo sự bất ngờ nhiều hơn nữa cho cô dâu, MC đã đề nghị nhân vật chính nhắm mắt lại trước khi nhìn thấy sự kiện đặc biệt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu - chú rể lẫn tất cả những người có mặt trong đám cưới gần như vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc người thân ở nước ngoài bất ngờ trở về trong chính ngày em gái thành hôn được chia sẻ đã khiến CĐM không khỏi xúc động.

Để tạo sự bất ngờ nhiều hơn nữa cho cô dâu, MC đã đề nghị tân nương nhắm mắt lại trước khi nhận món quà đặc biệt. Tiếp đó, chị gái của cô dâu dần dần tiến về phía hôn trường - nơi cô dâu đang làm lễ. Khi được MC cho phép mở mắt ra, cô dâu không khỏi ngạc nhiên rồi ôm chầm lấy chị và bật khóc khi nhìn thấy chị gái đứng trước mặt mình.

Người chị gái lúc này cũng xúc động không kém, cô ôm em gái và động viên em gái của mình phải tươi cười trong ngày cưới. Đồng thời, người chị gái cũng trao ngay cho em gái món quà cưới cực giá trị, đó là chiếc vòng kiềng mà chị đã chuẩn bị trước đó.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không khỏi xúc động trước khoảnh khắc đặc biệt trên.

"Đúng là không gì cao quý bằng tình thân, không món quà nào giá trị hơn tình cảm này. Chúc mừng 2 chị em đã kịp đoàn tụ trong ngày trọng đại nhé"; "Một đám cưới với quá nhiều niềm hạnh phúc. Xúc động quá"; "Có những thứ mà hạnh phúc là những giọt nước mắt các bạn nhỉ?"; "Tôi không khóc nhưng xem tôi cũng chảy nước mắt",... là những bình luận từ CĐM.

Clip: Phạm Hồng Hạnh

Trước đó, một cô gái cũng bất ngờ trở về đúng dịp đám cưới chị gái sau 3 năm xa nhà được chia sẻ cũng khiến nhiều người xúc động, đặc biệt là những người tha hương chưa có cơ hội về thăm gia đình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news