Tin mới

Cô dâu xuất hiện tại lễ cưới với đồng phục học sinh khiến quan khách sững sờ: Chú rể bật khóc

Thứ sáu, 13/10/2023, 14:47 (GMT+7)

Cô dâu tiến vào lễ đường không phải với váy trắng lộng lẫy mà với bộ đồng phục học sinh khiến nhiều người bất ngờ, còn chú rể thì bật khóc.

Mới đây, một đoạn video ghi lại khung cảnh đám cưới của đôi bạn trẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo đó, tại một đám cưới diễn ra ở An Huy, miền đông Trung Quốc khi chú rể đang chờ đợi sự xuất hiện của cô dâu trong lễ đường thì cô dâu cũng tiến gần đến người chồng sắp cưới của mình và khi đến gần anh ấy, cô ấy chạm nhẹ vào lưng chú rể.

Khi chú rể quay lại, anh ấy rõ ràng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ trang phục của cô. Thay vì mặc váy cưới truyền thống, cô mặc áo đồng phục học sinh với quần jean và giày đen, tóc được buộc gọn gàng theo kiểu đuôi ngựa của nữ sinh.

Cô dâu tiến vào lễ đường với trang phục học sinh. Ảnh: Chụp màn hình
Cô dâu tiến vào lễ đường với trang phục học sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lúc này, quan khác tại lễ cưới không khỏi bất ngờ với sự hiện diện khác lạ của cô dâu. Còn chú rể không giấu được cảm xúc, lộ rõ ​​sự vui mừng và choáng ngợp, rơi nước mắt khi kéo vợ sắp cưới vào ôm thật chặt.

Ngày hôm sau, chú rể của hôn lễ này đã chia sẻ cảm xúc của mình trên nền tảng mạng xã hội Douyin: "Trong khoảnh khắc đó, mọi thứ đều thật quen thuộc. Tôi đã mong đợi được nhìn thấy cô ấy trong bộ váy cưới nhưng thay vào đó, tôi lại được chào đón bởi người con gái mà tôi đã yêu 11 năm trước.

Tôi tràn ngập lòng biết ơn vì chúng tôi đã làm được điều đó cho đến ngày nay", anh viết.

Khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết cặp đôi đã yêu nhau được 11 năm, kể từ khi ngồi ghế nhà trường. Tình yêu thuở thanh xuân vườn trường nay đã có cái kết đẹp và nhận được sự chúc phúc của không chỉ bạn bè, quan khách mà cả cư dân mạng. Tình yêu của họ đã bền chặt qua tháng năm và sự hiện diện đặc biệt trong đám cưới của cô dâu cũng chính là cách cô gợi nhớ về một thuở khi tình yêu cả hai chớm nở.

Một người bạn thời thơ ấu của chú rể tiết lộ cặp đôi bắt đầu hẹn hò như thế nào khi còn học trung học và kể về những thách thức mà mối quan hệ của họ phải đối mặt kể từ đó.

Cô dâu xuất hiện tại lễ cưới với đồng phục học sinh khiến quan khách sững sờ: Chú rể bật khóc - Ảnh 1
 

“Họ đã trải qua một mối quan hệ xa cách… đôi khi ở những quốc gia khác nhau. Cuối cùng, cả hai đều thành công và kết hôn”, anh nói.

Câu chuyện tình yêu đã gây ấn tượng mạnh với mạng xã hội Trung Quốc, gợi lên cảm giác hoài niệm về mối tình lãng mạn của tuổi trẻ và củng cố niềm tin vào sức mạnh bền bỉ của tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news