Tin mới

Rộ tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp, cho con gái một tổ ấm trọn vẹn

Thứ ba, 27/12/2022, 11:28 (GMT+7)

Việc Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ đưa con gái đi trượt tuyết khiến nhiều CDM đồn đoán về khả năng hai người tái hợp.

Ngày 27/12, có cư dân mạng phát hiện Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ cùng con gái vui vẻ ở khu trượt tuyết. Cả 3 ăn tối cùng nhau và điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Khoảng thời gian này là mùa trượt tuyết cao điểm, các ngôi sao đều tập trung đến đây để vui chơi. Là người đam mê thể thao, Giả Nãi Lượng tất nhiên không thể vắng mặt tại khu vực này và đăng tải bộ ảnh trượt tuyết sang chảnh.

Hai mẹ con Lý Tiểu Lộ đi trượt tuyết.
Hai mẹ con Lý Tiểu Lộ đi trượt tuyết.

Điều trùng hợp là không lâu sau khi Giả Nãi Lượng đăng ảnh thì Lý Tiểu Lộ cũng chia sẻ video đang đi trượt tuyết cùng Điềm Hinh. Trong hình, 2 mẹ con đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, không khí rất sôi nổi. Cư dân mạng phát hiện chỉ trong một thời gian ngắn Điềm Hinh giờ đã thành thiếu nữ, các nét mặt và biểu cảm rất giống bố Giả Nãi Lượng.

Trùng hợp Giả Nãi Lượng cũng có mặt tại địa điểm này.
Trùng hợp Giả Nãi Lượng cũng có mặt tại địa điểm này.

Sau khi thay đồ, 2 mẹ con đã sẵn sàng vào cuộc. Điềm Hinh trượt tuyết đúng phong cách trẻ nhỏ còn Lý Tiểu Lộ đi sau bảo vệ an toàn cho con trong suốt quá trình.

Khi cả 2 người đăng hình ảnh trượt tuyết vui vẻ cùng nhau, cư dân mạng đã có nhiều đồn đoán. Nhiều người để lại bình luận hy vọng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ sẽ quay lại với nhau và cho Điềm Hinh một tổ ấm trọn vẹn.

Ngoài việc trượt tuyết cùng nhau vào cùng một thời điểm, một số CDM còn chỉ ra bức ảnh chụp bữa tối của Lý Tiểu Lộ đăng giống với ảnh của Giả Nãi Lượng. Điều này khiến Cnet nghi hai người ăn tối cùng nhau.

Rộ tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp, cho con gái một tổ ấm trọn vẹn - Ảnh 1
Rộ tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp, cho con gái một tổ ấm trọn vẹn - Ảnh 2

Sau bê bối Lý Tiểu Lộ Ngoại tình, cặp đôi ly hôn vào năm 2017. Hậu ly hôn, Lý Tiểu Lộ dần vắng bóng khỏi showbiz. Cô bắt đầu tập trung vào trang mạng xã hội của mình, thường xuyên đăng tải video cô khiêu vũ. Về sự nghiệp, cô thành lập thương hiệu quần áo riêng của mình, số tiền kiếm được đủ cho 2 mẹ con ăn ở. Giả Nãi Lượng vẫn đang hoạt động trong ngành giải trí và công việc kinh doanh bên lề là phát livestream. 

Kể từ khi hai người ly hôn, họ đã không bắt đầu một mối quan hệ mới trong thời gian dài. Cách đây không lâu, Lý Tiểu Lộ bị chụp ảnh đi du lịch cùng bạn khác giới và bị nghi ngờ có tình mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Vì vậy, nhiều netizen đang mong chờ một ngày nào đó hai người sẽ tái hợp.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news