Tin mới

Bất chấp bị phản bội, Giả Nãi Lượng vẫn làm điều đặc biệt cho Lý Tiểu Lộ sau khi ly hôn?

Thứ hai, 11/04/2022, 09:30 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng động thái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ là cặp vợ chồng gặp nhiều thị phi của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi ly hôn, mọi động thái của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù Giả Nãi LượngLý Tiểu Lộ liên tục bị đồn có tình mới nhưng cũng không ít lần cả hai bị đồn tái hợp với nhau.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết tiết lộ paparazzi xứ Trung đã "tóm dính" được hình ảnh cực hot của Giả Nãi Lượng. Theo đó, nam diễn viên xuất hiện tại một nhà hàng Ý và khi về có cầm theo một hộp pizza. Điều đáng nói là sau khi ra về, Giả Nãi Lượng lại xuất hiện ở nhà Lý Tiểu Lộ.

Hình ảnh Giả Nãi Lượng cầm theo đồ ăn đến nhà Lý Tiểu Lộ. Ảnh Sohu
Hình ảnh Giả Nãi Lượng cầm theo đồ ăn đến nhà Lý Tiểu Lộ. Ảnh Sohu

Không ít netizen cho rằng Giả Nãi Lượng mang món quà đặc biệt đến cho con gái và vợ cũ. Hành động này của nam diễn viên khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải vợ chồng cặp đôi này đã quay lại với nhau để cùng chăm sóc cho con gái. 

Sau khi rời nhà Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng lại đến một trung tâm spa chăm sóc sắc đẹp. Hiện tại, Giả Nãi Lượng vẫn chưa lên tiếng về động thái đến nhà của Lý Tiểu Lộ.

Cách đây không lâu, Cnet một lần nữa chấn động trước tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp. Theo đó, một tài khoản Instagram khẳng định cặp đôi đã bí mật quay về bên nhau, gia đình đang sống cảnh đoàn viên, hạnh phúc.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.
Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Trong khi dân tình còn không biết thực hư ra sao thì sáng nay, studio của Giả Nãi Lượng đã đăng thông báo phủ nhận chuyện này. Nhân viên studio tuyên bố việc Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ là tin giả 100%. Họ còn nhấn mạnh lời đồn này làm "tổn hại danh dự" nam diễn viên.

Cuộc hôn nhân của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông Trung Quốc cũng như nhận được sự quan tâm của Cnet. Vào năm 2018, khi lùm xùm Lý Tiểu Lộ quan hệ với đàn em PG One nổ ra, Giả Nãi Lượng đã nhận được sự thương cảm của netizen còn Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mạnh mẽ. 

Gia đình từng hạnh phúc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.
Gia đình từng hạnh phúc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Sau vụ tai tiếng này, mọi hoạt động của Lý Tiểu Lộ trong làng giải trí bị đóng băng hoàn toàn. Dù báo chí liên tục đưa tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc vẫn từ chối xác nhận. 

Ngày cuối tháng 10/2019, Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ tuổi PG One bất ngờ bị lộ clip nóng. Cụ thể cả hai vô tư hôn môi, ôm ấp, nhảy theo điệu nhạc. Sau clip này, Lý Tiểu Lộ dường như "biến mất" khỏi showbiz. Đến giữa tháng 11/2019 thì cả 2 chính thức tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news