Tin mới

Giả Nãi Lượng dính phốt khủng, đứng trước nguy cơ bị Cnet tẩy chay

Thứ tư, 27/07/2022, 11:58 (GMT+7)

Mới đây, "nam thần kinh" Giả Nãi Lượng khiến Cnet phật ý khi hợp tác với một thương hiệu từng có vết nhơ.

Sở hữu vẻ đẹp nam tính, nét diễn duyên dáng, hài hước nhưng không lố, Giả Nãi Lượng được cư dân mạng đặt cho biệt danh "nam thần kinh". Xuyên suốt sự nghiệp của mình, anh chỉ vướng ồn ào vì vợ cũ Lý Tiểu Lộ. Là một người đàn ông yêu vợ, thương con, Giả Nãi Lượng ngày đó trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều fan nữ. Sự phản bội của Lý Tiểu Lộ và cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến nhiều người xót xa cho nam tài tử.

Kể từ sau đổ vỡ hôn nhân đến nay, Giả Nãi Lượng tập trung vào công việc. Thời gian qua, thỉnh thoảng nam diễn viên dính vài tin đồn không hay, nhưng chưa đến mức bị tẩy chay.

Giả Nãi Lượng hăng say livestream cho công ty Qudian
Giả Nãi Lượng hăng say livestream cho công ty Qudian

Tuy nhiên mới đây, Giả Nãi Lượng đã tham gia livestream quảng bá thương hiệu cho Qudian của CEO La Mẫn. Buổi livestream kéo dài 16 tiếng đã thu về hàng trăm triệu nhân dân tệ. Nhưng thành công vang dội của nó lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của Cnet.

Theo đó, CEO La Mẫn của thương hiệu này trước đây đã có một vết nhơ lý lịch. Ông là "cha đẻ" của hình thức "vay nóng đại học", cho sinh viên  Trung Quốc vay tiền với mức lãi suất ngất ngưởng. Nhiều người trầy trật vì không trả được nợ dù đã ra trường đi làm. Có sinh viên nữ phải chụp ảnh nhạy cảm để được vay nóng. Thậm chí, có người đã phải tự tử vì bế tắc. Đây là bê bối ồn ào trong khoảng thời gian 2015-2016 và công ty Qudian sau đó bị cấm hoạt động này.

Giả Nãi Lượng dính phốt khủng, đứng trước nguy cơ bị Cnet tẩy chay - Ảnh 1

Việc Giả Nãi Lượng hợp tác với một công ty có vết đen như vậy khiến cư dân mạng xứ Trung nổi giận. Họ cho rằng nam diễn viên vì tiền mà bất chấp tất cả, không xứng đáng với sự tin yêu của công chúng.

Trước phản ứng dữ dội này, tối 26/7 phía Giả Nãi Lượng đã đăng bài xin lỗi trên Weibo: "Bản thân không tìm hiểu kỹ lịch sử hoạt động của công ty, là sơ suất của phía chúng tôi. Ngay khi xảy ra vấn đề, hai bên đã ngay lập tức giải ước hợp đồng, và cũng không còn hợp tác sau này nữa”.

Giả Nãi Lượng dính phốt khủng, đứng trước nguy cơ bị Cnet tẩy chay - Ảnh 2

Tuy nhiên, lời xin lỗi của tài tử "Vẫn cứ thích em" không được CDM chấp nhận. Có một blogger còn tung tin Giả Nãi Lượng nhận được khoản tiền 2 triệu NDT (khoảng 6,9 tỷ đồng) cho mỗi giờ livestream cho Qudian. Thông tin này càng đổ thêm dầu vào lửa, khiến sự tức giận của công chúng gia tăng.

Những bình luận đầy phẫn nộ của Cnet về lời xin lỗi của Giả Nãi Lượng.

- Trong lúc livestream còn nói bạn bè thân thiết lâu năm, giờ thì phủi sạch kêu chưa tìm hiểu kỹ lai lịch công ty. Chán Giả Nãi Lượng.

- "Nam thần kinh" của chúng ta luôn xin lỗi nhưng không bao giờ sửa.

- Chẳng phải anh nói trong livestream là anh với CEO La quen biết nhiều năm sao, giờ lại kêu không biết.

- Trên livestream anh tỏ ra thân thiết như người nhà mà anh Lượng.

- Sao chưa bị cấm sóng vậy?

- Anh còn xứng với danh xưng diễn viên nữa không anh Lượng? Nghề nghiệp này cho anh quá nhiều rồi.

- Ngoại trừ bị vợ "cắm sừng" thì anh cũng thuộc top "bông tuyết" rồi.

- Bê bối lớn như vậy mà anh nói không biết thì lạ nhỉ. Anh nhận quảng cáo cho họ là sai rồi, anh xứng đáng bị chỉ trích.

>> Xem thêm: Bất chấp bị phản bội, Giả Nãi Lượng vẫn làm điều đặc biệt cho Lý Tiểu Lộ sau khi ly hôn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giả Nãi Lượng