Tin mới

Cô gái 12 mối tình bị dân mạng 'ném đá': 'Vẫn có người thả thính mình, có cả đại gia mời chụp ảnh cho 1 tỷ đồng'

Thứ tư, 23/06/2021, 20:09 (GMT+7)

Giữa những drama đang vây quanh, Đoan Minh - cô nàng đang khiến mạng xã hội ngán ngẩm với những phát ngôn trong một gameshow hẹn hò đã hé lộ nhiều thông tin về bản thân.

Vừa qua, cô gái tên Đoan Minh trở thành cái tên hot nhất MXH bởi những yêu cầu thái quá về tiêu chí tìm bạn trai trên một chương trình hẹn hò. Theo đó, cô nàng này mong muốn bạn trai phải đẹp trai, nhiều tiền, sẵn sàng cho bạn gái tiền đầu tư, mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... rồi cô chia tiền lại.

Cô gái 12 mối tình bị dân mạng 'ném đá': 'Vẫn có người thả thính mình, có cả đại gia mời chụp ảnh cho 1 tỷ đồng' - Ảnh 1

Thậm chí cô nàng này còn thừa nhận nếu bạn trai có hành động về vật chất không vừa ý mình có thể sẵn sàng đi tìm cho mình một người mới. Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ mình từng trải qua 12 mối tình và sẽ lựa chọn xem ai là người hợp ý mình nhất.

Ngay sau những chia sẻ này, cô gái khiến Cộng đồng mạng vô cùng khó chịu. Họ cho rằng cô đang bị "ảo tưởng" về bản thân và đặt ra những tiêu chuẩn không tưởng cho người bạn trai trong tương lai.

Cô gái 12 mối tình bị dân mạng 'ném đá': 'Vẫn có người thả thính mình, có cả đại gia mời chụp ảnh cho 1 tỷ đồng' - Ảnh 2

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Pháp luật & Bạn đọc, Đoan Minh gửi lời xin lỗi vì hơi thẳng tính quá. Cô thừa nhận mình không hoàn hảo và không hiểu sao lại bị dân mạng gán mác "trèo cao".

Khi bị dân mạng nhận xét quá thực dụng và viển vông, cô cho biết: "Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được.

Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu. Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi. Hoặc là, họ cũng thiếu thốn hoặc có mặt xấu nào đó. Ví dụ, họ chăm chỉ kiếm tiền nên không lãng mạn thì mình sẽ bù vào khoản đó".

Cô gái 12 mối tình bị dân mạng 'ném đá': 'Vẫn có người thả thính mình, có cả đại gia mời chụp ảnh cho 1 tỷ đồng' - Ảnh 3

Giữa những lùm xùm, Đoàn Minh còn thẳng thắn cho biết: "Đến giờ vẫn có người nhắn tin, thả thính mình".

Hiện tại Đoan Minh chịu rất nhiều ảnh hưởng xấu trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô bị dân mạng ùa vào bình luận không hay. Trong khi đó, các bài quảng cáo hay thậm chí cả những nhãn hàng đã hợp tác cùng cô cũng chịu hàng loạt đánh giá tiêu cực.

Cô gái 12 mối tình bị dân mạng 'ném đá': 'Vẫn có người thả thính mình, có cả đại gia mời chụp ảnh cho 1 tỷ đồng' - Ảnh 4

Không chỉ dừng lại ở đó, Đoan Minh còn nhận về hàng loạt tin nhắn từ các đại gia. Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, cô cho biết đã có đại gia mời chào chụp ảnh với mức cát-xê 1 tỷ đồng.

Đoan Minh chia sẻ đoạn chat lên với nội dung mời chụp ảnh theo concept "mát mẻ". Thậm chí, anh còn đưa ra bằng chứng đã từng mua ảnh của một số Hot girl trên Instagram để Đoan Minh thêm phần tin tưởng.

Cô gái 12 mối tình bị dân mạng 'ném đá': 'Vẫn có người thả thính mình, có cả đại gia mời chụp ảnh cho 1 tỷ đồng' - Ảnh 5

Trước lời mời hấp dẫn này, Đoan Minh cho biết cô đã thẳng thắn từ chối. Cô còn cho biết bản thân đã chấm dứt liên lạc với vị đại gia trên. 

Nguồn ảnh: FBNV và Pháp luật & Bạn đọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news