Tin mới

Sau hơn 1 năm dậy sóng MXH, 'cô gái 12 mối tình' Đoan Minh diện mạo thay đổi khiến CĐM ngỡ ngàng

Thứ tư, 07/12/2022, 11:13 (GMT+7)

Sau 1 năm dậy sóng MXH, 'cô gái 12 mối tình' Đoan Minh có những thay đổi về mặt ngoại hình, song cuộc sống vẫn chưa có nhiều đổi khác.

Đoan Minh "cô gái 12 mối tình" từng là gương mặt nhận được sự chú ý đặc biệt của CĐM khi xuất hiện trong chương trình Ghép đôi thần tốc và nhận về không ít lời bàn tán bởi những tiêu chí chọn người yêu "trên trời".

Đoan Minh '12 mối tình' từng có phát ngôn gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet
Đoan Minh '12 mối tình' từng có phát ngôn gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet

Theo đó, cô nàng mong muốn bạn trai của mình phải là người nhiều tiền, sẵn sàng cho bạn gái tiền đầu tư, mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... rồi cô chia tiền lại. Thậm chí cô nàng này còn thừa nhận nếu bạn trai có hành động về vật chất không vừa ý mình có thể sẵn sàng đi tìm cho mình một người mới. Ngoài ra, Đoan Minh cũng chia sẻ mình từng trải qua 12 mối tình và sẽ lựa chọn xem ai là người hợp ý mình nhất.

Sau hơn 1 năm dậy sóng MXH, 'cô gái 12 mối tình' Đoan Minh diện mạo thay đổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 1
Đoan Minh thời điểm đó từng nhận về không ít chỉ trích. Ảnh: Internet
Đoan Minh thời điểm đó từng nhận về không ít chỉ trích. Ảnh: Internet

Ở thời điểm đó, những chia sẻ của Đoan Minh "12 mối tình" nhanh chóng khiến MXH dậy sóng. Đa phần CDM đều cho rằng Đoan Minh quá "ảo tưởng" về bản thân khi đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai không tương xứng với mình. Sự phản ứng dữ dội của CĐM thời điểm đó cũng khiến cô nàng phải tạm khóc Facebook và phải ít tháng sau Đoan Minh mới quay trở lại cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân.

Đến nay, đã hơn 1 năm kể từ khi Đoan Minh hiện diện trên show truyền hình và nhận về phản ứng trái chiều, nhiều người đã dần quên đi câu chuyện của cô. Trên trang Facebook cá nhân, Đoan Minh đã cập nhật thoải mái hơn hình ảnh của mình cũng như đời sống thường ngày.

Đoan Minh cuộc sống sang chảnh hơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Đoan Minh cuộc sống sang chảnh hơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, ngoài tập trung cho công việc, nữ nhân viên văn phòng thường xuyên khoe ảnh đi ăn uống, du lịch sang chảnh. Ở hình ảnh mới nhất, Đoan Minh còn gây bất ngờ về thay đổi lớn ở ngoại hình khi cô đã cắt tóc ngắn mà đổi màu sành điệu cho mái tóc của mình.

Diện mạo của Đoan Minh thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Diện mạo của Đoan Minh thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, thông qua nhiều chia sẻ trên MXH, Đoan Minh '12 mối tình' cho biết cô vẫn đang độc thân. Sau 1 năm dậy sóng MXH với những chia sẻ trên truyền hình, có thể thấy cuộc sống của cô nàng cũng không có quá nhiều đổi khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news