Tin mới

Nữ cơ trưởng hủy hôn Trương Thế Vinh thay đổi khó nhận ra: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ tư, 07/12/2022, 10:30 (GMT+7)

Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam cũng là người từng hủy hôn Trương Thế Vinh ngày càng thay đổi khó nhận ra.

Mới đây, Huỳnh Lý Đông Phương - tình cũ Trương Thế Vinh chia sẻ loạt ảnh với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Theo đó, nữ cơ trưởng xuất hiện trong bộ váy thiếu vải, khoe nét đẹp hình thể. Không chỉ vậy, việc thay đổi kiểu tóc cũng khiến bạn gái cũ Trương Thế Vinh nhìn quý phái và sang trọng hơn. Nhan sắc ngày càng lên hương của nữ cơ trưởng Đông Phương nhận cơn mưa lời khen: "Ngưỡng mộ chị vừa giỏi lại vừa đẹp; Lâu không thấy nay nhìn khác quá; Đẹp xuất sắc chị ơi...".

Nữ cơ trưởng hủy hôn Trương Thế Vinh thay đổi khó nhận ra: Nhan sắc gây bất ngờ. Ảnh internet
Nữ cơ trưởng hủy hôn Trương Thế Vinh thay đổi khó nhận ra: Nhan sắc gây bất ngờ. Ảnh internet

Huỳnh Lý Đông Phương không chỉ giỏi giang, xinh đẹp mà còn là tình cũ của diễn viên Trương Thế Vinh. Ban đầu, cô học về ngành kinh tế nhưng có niềm đam mê lớn với phi công nên đã quyết định theo đuổi công việc này. Sau 2 năm đi học tại nước ngoài, cô trở về nước và chính thức trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam. 

Bạn gái cũ Trương Thế Vinh ngày càng đằm thắm. Ảnh internet
Bạn gái cũ Trương Thế Vinh ngày càng đằm thắm. Ảnh internet

Được biết, Trương Thế Vinh và Đông Phương chính thức công khai hẹn hò vào tháng 9/2014. Sau gần 2 năm hạnh phúc, họ tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, ít lâu sau, cả 2 bất ngờ đổi trạng thái sang "Độc thân" trên Facebook và xuất hiện nhiều bài chia sẻ thể hiện sự buồn bã. Chưa kể, loạt ảnh cùng nhau khi ấy cũng bị xóa hoặc/ẩn trên mạng xã hội. 

Nữ cơ trưởng hủy hôn Trương Thế Vinh thay đổi khó nhận ra: Nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 1

Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi vấn đã rạn nứt sau quãng thời gian mặn nồng. Về phía người trong cuộc, sau đó đã lên tiếng thừa nhận và cho biết, thời điểm bàn bạc chuyện kết hôn giữa họ liên tục có những cãi vã. Thậm chí, nữ cơ trưởng còn cho rằng, bạn trai lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi và không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, cả 2 hủy hôn dù đã đặt cọc tiền tại trung tâm tổ chức tiệc cưới. 

Nữ cơ trưởng hủy hôn Trương Thế Vinh thay đổi khó nhận ra: Nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 2
Nữ cơ trưởng hủy hôn Trương Thế Vinh thay đổi khó nhận ra: Nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 3

Về phía mỹ nhân họ Huỳnh sau đó cũng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân rằng, bản thân chưa từng chia sẻ câu chuyện riêng tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu im lặng sẽ là gánh nặng cho mình và bạn trai nên quyết định lên tiếng. "Vinh cũng đã nói rõ với tôi là chia tay không hề có chuyện làm bạn. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh”, cô viết. 

Trương Thế Vinh từng suýt tổ chức đám cưới với Huỳnh Lý Đông Phương. Ảnh internet
Trương Thế Vinh từng suýt tổ chức đám cưới với Huỳnh Lý Đông Phương. Ảnh internet

Được biết, hậu chia tay với Trương Thế Vinh, Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn với chồng Việt kiều tên là Triệu Tất Trung. Cả 2 có với nhau 1 bé gái, hiện đã hơn 6 tuổi. Cô chọn cách sống kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ thông tin của chồng, con lên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news