Tin mới

Nhìn lại dàn mỹ nhân đình đám thập niên 90 qua ống kính của NAG Đoàn Minh Tuấn

Thứ tư, 17/08/2022, 14:49 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90 như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng và Mộng Vân đều là những 'gương mặt vàng' qua ống kính của NAG Đoàn Minh Tuấn.

Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng hay Mộng Vân đều là thế hệ vàng của thập niên 90 khi để lại nhiều dấu ấn khó phai đối với đông đảo khán giả.

Một trong những 'bàn tay vàng' giúp hình ảnh của các mỹ nhân đình đám đến gần hơn với các khán giả không ai khác chính là NAG Đoàn Minh Tuấn. 

NAG Đoàn Minh Tuấn cùng Việt Trinh. Ảnh: Internet
NAG Đoàn Minh Tuấn cùng Việt Trinh. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của NAG Đoàn Minh Tuấn, khi cầm máy và đứng trước bất kỳ một nhân vật nào anh cũng đều có cảm xúc như nhau và 'dù là người đẹp hay thậm chí là bà cụ già thì tôi đều phải nhìn ra được nét đẹp, góc độ đẹp nhất với bố cục và ánh sáng đẹp'.

Ảnh chân dung là một thể loại khó bởi không chỉ là hình hài trên khuôn mặt mà thần thái mà còn thể hiện tính cách biệt của nhân vật thì sẽ cuốn hút hơn. 

Việt Trinh ngày ấy. Ảnh: Internet
Việt Trinh ngày ấy. Ảnh: Internet

Đối với NAG nổi tiếng, khi so sánh Diễm Hương và Việt Trinh thì 'mọi sự so sánh đều không chính xác bởi mỗi người đều có những sự lựa chọn riêng và phù hợp với cảm tính riêng của mình'. 

'Với tôi, cả hai đều có những nét đẹp đặc biệt riêng, đều có sức hút mạnh như nhau. Diễm Hương duyên dáng, trong sáng, hồn nhiên. Việt Trinh sắc sảo, âm trầm, lôi cuốn bởi chút bí ẩn. Họ là những người bạn tuyệt vời đáng yêu của tôi, cả trong công việc và cuộc sống. Chúng tôi yêu mến và nể trọng nhau, tạo điều kiện tốt nhất cho nhau, để cùng hoàn thành công việc'.

Vẻ đẹp đài các của Mộng Vân. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp đài các của Mộng Vân. Ảnh: Internet

Còn nhắc đến Y Phụng, NAG Đoàn Minh Tuấn đánh giá đây là màu sắc nổi trội về tính cách trong số các người đẹp, trong đó có cả sự 'nổi loạn'.

Chia sẻ về vẻ đẹp của Mộng Vân, NAG cho rằng Mộng Vân có nét đẹp kiêu sa, kiều diễm và lộng lẫy. Bản thân những tấm hình của Mộng Vân luôn tạo cho người nhìn sự mê hoặc. 

   >>XEM THÊM: Thêm tình tiết mới vụ cô gái Lương Hải Như mất tích, cứu hộ 116 huy động lực lượng tìm kiếm

'Là một người đẹp sắc nước hương trời trên màn bạc nhưng cô ấy vẫn luôn chu toàn việc gia đình một cách tỉ mỉ và chỉn chu, vẫn rất bản lĩnh và nghị lực mạnh mẽ để sẵn sàng vượt qua mọi tình huống trong cuộc sống'.

Nhìn lại dàn mỹ nhân đình đám thập niên 90 qua ống kính của NAG Đoàn Minh Tuấn - Ảnh 1

 

Sự nóng bỏng của Y Phụng đối lập với nét dịu dàng của Diễm Hương. Ảnh: Internet
Sự nóng bỏng của Y Phụng đối lập với nét dịu dàng của Diễm Hương. Ảnh: Internet

Theo NAG Hoàng Minh Tuấn, việc được tiếp cận và làm việc với những người đẹp nhất nhì Việt Nam như vậy quả thực là may mắn với bất kỳ ai, đặc biệt là giới mày râu.

Khi được hỏi về việc có dự định thực hiện bộ sưu tập ảnh các mỹ nhân thập niên 90 ở lứa tuổi hiện tại của họ hay không, NAG Đoàn Minh Tuấn chia sẻ mình hiện chưa có kế hoạch gì bởi mỗi người hiện tại đều có tiêu chí và mối quan tâm riêng trong cuộc sống. 

'Nhưng biết đâu được? Tôi học cách không bao giờ trả lời không bao giờ. Có thể đây sẽ là một sự gợi ý. Mọi quyết định tốt đẹp sẽ mang đến điều kỳ diệu', NAG Đoàn Minh Tuấn chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news