Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp của gái xinh Việt 'đu trend' khoe dáng được báo Trung tung hô hết lời

Thứ ba, 13/04/2021, 18:35 (GMT+7)

Trước khi nhận được sự chú ý với truyền thông Trung Quốc, cô nàng xinh xắn này hóa ra đã từng khiến CDM xốn xang vì khoảnh khắc đời thường quá đỗi xinh đẹp.

Từng có một thời gian, MXH Việt xôn xao với trào lưu khoe dáng chuẩn, eo thon khi thực hiện thử thách vòng tay chạm rốn. Nhiều gương mặt xinh đẹp cũng không ngần ngại thực hiện thử thách này, chứng minh vẻ đẹp toàn diện của bản thân.

Phạm Thị Hằng, sinh năm 2001 đến từ Hải Phòng cũng là một cô gái xinh đẹp thực hiện thành công thử thách này. Đặc biệt hơn cảm hình ảnh của Phạm Hằng lại nhận được sự chú ý của truyền thông xứ Trung khi mới đây một bài viết có tiêu đề "Hot girl Việt Nam đu trend 'vòng tay chạm rốn', đường cong chữ S thu hút mọi ánh nhìn".

Phạm Thị Hằng được báo Trung khen ngợi khi sở hữu thân hình và gương mặt nổi bật, cuốn hút. Ảnh: Internet
Phạm Thị Hằng được báo Trung khen ngợi khi sở hữu thân hình và gương mặt nổi bật, cuốn hút. Ảnh: Internet

Rất nhanh chóng, bài viết đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng Trung Quốc khi rất nhiều lời bình luận khen ngợi đã được dành cho cô nàng: "Ôi, tôi là con gái mà tôi còn mê quả body này", "Con gái Việt Nam đỉnh quá",...

Bên cạnh đó, Phạm Hằng cũng là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam khi cách đây 2 năm, vẻ xinh đẹp của cô trong trang phục xe ôm công nghệ cũng gây xôn xao khắp các hội nhóm. Diễn đàn. Được biết, Phạm Hằng có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô gái xinh đẹp này đã phải tự lập, bươn trải kiếm tiền với nhiều công việc như là xe ôm, thợ phụ tại salon tóc.

Phạm Hằng cũng từng nổi danh MXH cách đây 2 năm trong trang phục xe ôm công nghệ. Ảnh: Facebook
Phạm Hằng cũng từng nổi danh MXH cách đây 2 năm trong trang phục xe ôm công nghệ. Ảnh: Facebook

Hình ảnh xinh đẹp của Phạm Hằng trong trang phục xe ôm công nghệ vô tình được ghi lại cách đây 2 năm cũng giúp cô nàng 2k1 này bước vào con đường làm mẫu ảnh.

Hiện tại, Phạm Hằng vừa làm mẫu ảnh, vừa tiếp tục công việc tại salon tóc. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đang nỗ lực thực hiện ước mơ trở thành một model chuyên nghiệp, có dấu ấn riêng mang tên mình.

Cận cảnh vẻ đẹp của gái xinh Việt 'đu trend' khoe dáng được báo Trung tung hô hết lời - Ảnh 1
Cận cảnh vẻ đẹp của gái xinh Việt 'đu trend' khoe dáng được báo Trung tung hô hết lời - Ảnh 2
Cận cảnh vẻ đẹp của gái xinh Việt 'đu trend' khoe dáng được báo Trung tung hô hết lời - Ảnh 3
Phạm Thị Hằng xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Phạm Thị Hằng xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news