Tin mới

Cô gái ăn hết 100 chiếc bánh bao trong 10 phút kiếm bộn tiền nhờ nghề độc lạ nhưng vẫn giữ được dáng siêu gọn

Thứ tư, 27/12/2023, 20:54 (GMT+7)

Cô gái nghiện ăn trở thành một ngôi sao mạng xã hội, thu hút hơn 4,3 triệu người theo dõi trên TikTok và YouTube bằng cách chia sẻ clip thưởng thức đồ ăn.

Theo New York Post, Raina Huang, 29 tuổi, ở California, Mỹ dành phần lớn thời gian đi khắp thế giới để tham gia các cuộc thi ăn uống. Công việc này mang lại cho cô số tiền thưởng 30.000 USD. Là người cuồng ăn và ăn khỏe, Raina Huang khẳng định bản thân rất hợp với công việc này.

Người phụ nữ U30 cho biết, cô có thể ăn hết 100 đĩa sushi trong 35 phút và ăn hết 100 chiếc bánh bao chỉ trong 10 phút. Nhờ đó, người đẹp cuồng ăn cũng trở thành ngôi sao mạng xã hội trên Tiktok và YouTube bằng cách chia sẻ clip cô thưởng thức những món ăn ngon.

Huang trở thành một ngôi sao thực sự trên mạng xã hội, thu hút hơn 4,3 triệu người theo dõi trên TikTok và YouTube bằng cách chia sẻ clip thưởng thức đồ ăn.
Huang trở thành một ngôi sao thực sự trên mạng xã hội, thu hút hơn 4,3 triệu người theo dõi trên TikTok và YouTube bằng cách chia sẻ clip thưởng thức đồ ăn.

Chia sẻ với South West News Service, Huang cho biết: “Tôi nghĩ bản thân có thể ăn được nhiều như vậy bắt nguồn từ việc chơi trò chơi điện tử, đó là vì tôi chỉ muốn ăn thật nhanh để có thể quay lại trò chơi của mình, để chúng không bị gián đoạn”.

Ngôi sao mạng xã hội cho biết, ăn uống giờ đã trở thành công việc toàn thời gian của cô. Nhờ sự nổi tiếng của mình, Raina Huang được các nhà hàng mời đến thực hiện các thử thách ăn uống nhằm mục đích quảng cáo.

Món ăn yêu thích của Huang là món Mexico vì cô tin rằng đây là món ăn dễ ăn nhất khi quá vội. Cô tuyên bố: “Thử thách ăn bánh burrito rất thú vị vì chúng rất mềm nên tôi nghĩ mình có thể hoàn thành chúng khá nhanh”.

Tuy nhiên, cạnh tranh trong ngành ăn uống, nhanh hơn không đồng nghĩa với việc món ăn đó ngon hơn. 

Huang gần đây đã tham gia một thử thách ẩm thực ở Đài Loan (Trung Quốc), nơi cô ăn 17 pound (7,7kg) bít tết chỉ trong 70 phút.

Tuy nhiên, người sành ăn như Huang lại bị một người ăn giỏi ở châu Á đánh bại, người ăn nhiều bít tết hơn - mặc dù với tốc độ chậm hơn.

“Đó là điều tôi nhận thấy ở sự khác biệt giữa những người thi ăn ở Châu Á và Châu Mỹ. Những người châu Á thích ăn lâu, ngồi lâu, trong khi người Mỹ lại thích ngồi xuống ăn thật nhanh”, cô nói thêm.

Cô gái 29 tuổi thèm ăn nhưng vẫn giữ được vóc dáng rất cân đối.
Cô gái 29 tuổi thèm ăn nhưng vẫn giữ được vóc dáng rất cân đối.

Huang khẳng định cô kiếm được tiền thông qua những clip ăn uống trên mạng xã hội.

“Tôi đã cố gắng trở thành một phần của ngành giải trí vì tôi muốn trở thành một diễn viên hoặc ca sĩ nhưng điều đó quá viển vông", cô gái nghiện ẩm thực cho biết. 

"Trong khi tôi đang đứng bếp thì một ngày nọ, có người bảo tôi thực hiện một thử thách đồ ăn và tôi đã có thể ăn chiếc bánh burrito nặng 4 pound (1,8kg) trong sáu phút. Ai đó đã ghi lại cảnh tôi ăn uống một cách ngon lành và đăng lên mạng xã hội, vậy là tôi nổi tiếng. Điều bất ngờ là video quay rất đẹp, đẹp hơn nhiều so với bất kỳ video nào tôi từng thấy và tôi nghĩ 'Ôi chúa ơi, mọi người thích xem tôi ăn", Huang chia sẻ về lý do nổi tiếng.

Cô nói về nỗ lực ăn uống chuyên nghiệp của mình: “Sau 5 tháng liên tục làm YouTube, tôi đã có niềm tin lớn và quyết định dành toàn bộ thời gian cho công việc này. Gia đình tôi ban đầu khá thắc mắc nhưng cuối cùng họ rất ủng hộ và giờ họ rất hạnh phúc. Bây giờ tôi kiếm được nhiều hơn số tiền tôi làm đầu bếp, lúc đó là 2.000 USD một tháng".

Huang (phải) và một người bạn đang cầm những chiếc bánh mì kẹp thịt.
Huang (phải) và một người bạn đang cầm những chiếc bánh mì kẹp thịt.

Huang đã cố gắng duy trì một vóc dáng cực kỳ cân đối mặc dù cô rất thèm ăn, nhưng cô không tiết lộ chi tiết về cách cô giữ được vóc dáng đỉnh cao như hiện nay. Cô gái cho biết, dự định trong thời gian tới của cô là tới Anh quốc để nếm thử một số món ăn cổ điển của đất nước này.

Ảnh: New York Post

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news