Tin mới

Cô gái bị bạn trai giết, đổ acid lên người vì từ chối quan hệ

Thứ ba, 27/12/2016, 16:25 (GMT+7)

Một cô gái trẻ ở Mexico đã bị sát hại và bị đổ acid lên người vì từ chối quan hệ với gã bạn trai mà cô quen qua ứng dụng Tinder.

Một cô gái trẻ ở Mexico đã bị sát hại và bị đổ acid lên người vì từ chối quan hệ với gã bạn trai mà cô quen qua ứng dụng Tinder.

Theo Daily Mail, Emmanuel Delani Valdez Bocanegra, 26 tuổi đã bị tố cáo với tội danh giết người. Nạn nhân là cô gái trẻ Francia Ruth Ibarra, 26 tuổi mà tên này quen qua ứng dụng Tinder.

Bocanegra bị cảnh sát điều tra sau khi bạn bè và gia đình của Ibarra báo cáo cô đã mất tích tại Leon, miền trung Mexico.

Phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong một thùng đựng rác trên ban công nhà Bocanegra, cạnh đó là can acid.

Chân dung nạn nhân xấu số và hung thủ giết người. Ảnh: Daily Mail

Theo điều tra, sau khi giết nạn nhân, kẻ giết người đã đổ acid lên người Ibarra nhằm phi tang thi thể.

Cảnh sát đã đem 6kg cơ thể còn sót lại đi xét nghiệm ADN và kết quả hoàn toàn trùng khớp với nạn nhân. Quần áo của cô cũng đã được tìm thấy bên trong căn hộ.

Cặp đôi đã hẹn hò qua ứng dụng Tinder và gặp một vài lần trong vòng vài tháng qua trước khi Ibarra biến mất vào ngày 3/12. Hôm xảy ra vụ việc, cô có hẹn đi xem phim với một người bạn nhưng đã không xuất hiện. Sau đó, bạn bè của cô đã lần ra và biết cô đang hẹn hò với Boncanegra. Nhờ đó, họ đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát Mexico và bắt giữ kẻ giết người dã man.

Ibarra được cho là đã bị gã bạn trai độc ác ra tay sát hại vì từ chối quan hệ tình dục với hắn ta.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái trẻ acid