Tin mới

Cô gái bị tố cưỡng hiếp phụ nữ 25 tuổi chấn động Ấn Độ

Thứ sáu, 15/02/2019, 09:17 (GMT+7)

Mới đây các nhà chức trách Ấn Độ xác nhận trường hợp một cô gái 19 tuổi bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ 25 tuổi bằng đồ chơi tình dục.

Mới đây các nhà chức trách Ấn Độ xác nhận trường hợp một cô gái 19 tuổi bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ 25 tuổi bằng đồ chơi tình dục.

Tờ India Today đưa tin cho hay, cảnh sát New Delhi vào đầu tháng 2 đã tiến hành bắt giữ 4 người về cáo buộc cưỡng hiếp và tống tiền nạn nhân, bao gồm cô gái 19 tuổi Shivani nói trên.

Theo người phụ nữ 25 tuổi, nghi phạm đã dùng đồ chơi tình dục để quan hệ với mình qua đường hậu môn. 

Sau khi tiến hành thẩm vấn, Shivani được chuyển đến nhà tù Tihar.

Ảnh minh họa: CCO

Mặc dù quan hệ đồng tính giữa những người trưởng thành được hợp pháp hóa ở Ấn Độ vào năm ngoái nhưng cảnh sát vẫn tiến hành bắt giữ nghi phạm vì đã "ép buộc" nạn nhân. 

Vụ việc này sau đó đã được đưa ra ánh sáng vào tháng 9 năm ngoái sau khi người phụ nữ này không thể khởi kiện do cảnh sát khu vực Seemapuri tuyên bố một cô gái không thể bị cáo buộc tội cưỡng hiếp theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Người phụ nữ sống ở Đông Bắc Ấn Độ đã đến thủ đô New Delhi để làm việc. Cô cho biết Shivani đã cưỡng hiếp và khiến mình phải chịu nhiều cuộc tấn công tình dục cũng như thể xác.

Theo như bản cáo trạng, nạn nhân sau đó đã được đưa đến một căn hộ ở Dilshad Colony, New Delhi, sau đó bị Shivani "cưỡng hiếp" với sự trợ giúp của những người đàn ông đồng phạm.

Những dữ liệu mà cảnh sát thu thập được cho thấy tính đến tháng 3/2018, khu vực này đã tiếp nhận  28 khiếu nại về quan hệ tình dục phi tự nhiên (không tạo ra sự sinh sản). 

Từ năm 2015 đến tháng 3/2018, hơn 543 trường hợp khác được ghi nhận tại các đồn cảnh sát trên cả nước.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news