Tin mới

NSND Hồng Vân khoe nhan sắc U60, dân mạng phát hiện chi tiết liên quan đến Mai Phương

Thứ ba, 19/05/2020, 11:52 (GMT+7)

Sự trùng hợp bất ngờ này khiến nhiều người hâm mộ sững sờ. Thực tế lúc cố diễn viên Mai Phương còn sống, NSND Hồng Vân và học trò cũng đã rất thân thiết.

Mới đây, người hâm mộ được dịp trầm trồ khi chiêm ngưỡng nhan sắc tươi trẻ của NSND Hồng Vân khi nữ diễn viên tung bộ ảnh mừng chiến thắng giải Cánh diều vàng 2019. Có thể nói, dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Hồng Vân vẫn giữ được nét trẻ trung, gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh của NSND Hồng Vân được nhận xét phảng phất nét Mai Phương (ảnh interet)

Tuy nhiên, cũng chính từ bộ ảnh này người hâm mộ lại vô tình phát hiện một chi tiết đặc biệt liên quan đến cố diễn viên Mai Phương. Dưới phần bình luận, fan hâm mộ đưa ra nhiều lời nhận xét bộ ảnh mới này của "bà mối quốc dân" phảng phất nét của Mai Phương. Từ thần thái trên gương mặt, nụ cười, biểu cảm.

Nét đẹp hồi xuân của Nghệ sĩ Hồng Vân dù đã U60 (ảnh internet)

NSND Hồng Vân từ trước đến nay luôn dành tình cảm đặc biệt cho cố diễn viên Mai Phương, cả hai có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Lúc nằm bệnh, Hồng Vân cũng thường xuyên đến thăm nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" để động viên, khích lệ tinh thần cho cô. Có thể nói mối quan hệ của cả hai thân thiết như mẹ con.

Mai Phương là học trò cũ của nghệ sĩ Hồng Vân (ảnh internet)

Khi hay tin cô học trò qua đời hồi tháng 3, Hồng Vân đã rất đau lòng. Mặc dù không thể đến viếng theo đúng nghi lễ vì dịch bệnh diễn biến dịch bệnh thời điểm đó phức tạp song nữ nghệ sĩ đã thành tâm cầu nguyện cho học trò tại nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news