Tin mới

Cô gái có chiều cao vượt trần nhà 2,06m sở hữu đôi chân dài miên man 1,34m

Thứ tư, 08/07/2020, 09:46 (GMT+7)

Sở hữu chiều cao quá khổ, đôi chân dài, bàn chân to, Rentsenkhorloo gặp vô vàn khó khăn trong khâu chọn đồ. Nhìn sang bố mẹ cũng cảm thấy dễ thông cảm.

Rentsenkhorloo Bud, 29 tuổi là cô gái nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi sở hữu ngoại hình đặc biệt. Theo thống kê, Rentsenkhorloo là người thứ 2 trên thế giới sở hữu đôi chân dài miên man.

Rentsenkhorloo Bud, 29 tuổi (ảnh internet)

Cô cao 2,06m và chỉ riêng đôi chân của cô đã dài 1,34m. Và dù đã có ngoại hình quá nổi bật như vậy, cao hơn người bình thường tới vài chục cm nhưng Rentsenkhorloo vẫn thích được đứng trên những đôi cao gót tới 20cm.

>> Xem thêm: Tìm thấy tượng Phật 1.300 tuổi rẽ nước 'thức dậy' sừng sững giữa lòng hồ

Đôi chân dài 1,34m của Rentsenkhorloo được đo từ hông đến gót chân, đã được ghi nhận là đôi chân dài thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau đôi chân 1,35m của Maci Currin, 16 tuổi, đến từ thành phố Austin, bang Texas, Mỹ.

Được biết, cô gái xinh đẹp có quê gốc ở Mông Cổ nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Chicago. Cô xuất thân trong một gia đình cao lớn nên đây cũng là lý do vì sao cô có chiều cao khủng như vậy. Bố của Rentsenkhorloo cao 2,08m và mẹ của cô cao 1,85m.

Rentsenkhorloo Bud bên mẹ của mình (ảnh internet)

Có một điều thú vị ở cô gái này là thay vì giấu đi chiều cao của mình thì Rentsenkhorloo lại rất yêu và thích khoe chúng. 9x thích mặc quần jeans ngắn và đi giày cao gót để càng tôn lên thân hình cao lớn thuộc tuýp "khủng" của mình.

>> Xem thêm: Cô gái bị gọi là Thị Nở bức xúc khi dân mạng phơi bày ảnh quá khứ xấu xí

"Tôi thích mặc quần jeans ngắn và đi giày cao gót đặc biệt để đôi chân trông dài hơn. Tôi yêu đôi chân dài của mình và tôi nghĩ chúng làm tôi trở nên đẹp hơn", cô hào hứng chia sẻ.

Mặc dù biết mình là một trong những người sở hữu đôi chân dài nhất thế giới nhưng cô lại không muốn ghi danh mình vào Sách kỷ lục Guinness thế giới. Bởi cô gái trẻ quan niệm cô không thích làm những việc bản thân không thấy hứng thú.

Mặc dù cao nhưng Rentsenkhorloo rất thích giày cao gót (ảnh internet)

Chia sẻ về cuộc sống thường nhật, Rentsenkhorloo cho biết việc sở hữu chiều cao nổi trội khiến cô nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với vẻ đẹp nhiều người hằng ao ước thì cô cũng gặp phải không ít rào cản, khó khăn trong cuộc sống.

Đầu tiên là việc lựa chọn trang phục, rồi tới đi lại của cô đều khó hơn người bình thường bởi khó chọn và lần nào qua cửa không để ý cũng bị cộc đầu. Đôi lúc Rentsenkhorloo cảm thấy mình không phù hợp với thế giới này bởi nhìn đâu cũng thấy khó khăn.

"Những cánh cửa luôn quá thấp so với tôi, tôi ghét việc bị đập đầu vào cửa. Việc tìm quần áo phù hợp cũng thật khó khăn đối với tôi. Cỡ giày của tôi là 13 theo size Mỹ (tương đương size 46 Việt Nam) và bạn gần như không thể tìm thấy bất cứ đôi giày nào như thế ở châu Á, thậm chí kể cả ở Mông Cổ hay Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ phát bực vì liên tục bị phơi bày quá khứ ăn chơi

Tôi đã cố gắng đi mua sắm tại Mỹ trong vài lần đến đó nhưng vẫn không tìm được bộ quần áo nào. Tôi phải cố gắng mua đồ trực tuyến", cô gái trẻ trải lòng.

Từ khi còn là học sinh tiểu học, Rentsenkhorloo đã cao 1,68 m, tương đương với giáo viên. Vì là một cô gái nên cô luôn ao ước được mặc những bộ quần áo dễ thương như bạn bè mình nhưng chẳng thể tìm được bộ đồ dễ thương nào với chiều cao đó.

Cũng vì ngoại hình đặc biệt nên cô cũng không tránh khỏi việc bị bạn bè trêu trọc, bắt nạt tại trường. Dù giờ đây hạnh phúc với những gì bản thân có được nhưng đã có lúc Rentsenkhorloo tủi thân, tự ti về chiều cao của mình.

"Khi còn nhỏ, tôi từng cảm thấy rất tệ vì chiều cao của mình. Một số người khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Nhưng giờ đây, tôi cảm thấy mình thật độc đáo và không còn tự ti nữa. Trong 15 năm qua, tôi bắt đầu yêu thích chiều cao của mình và thực sự thoải mái với cơ thể này", cô nói.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh giường chiếu chứng minh chồng trẻ không bỏ nhà đi

Tự mình vượt qua mọi rào cản, Rentsenkhorloo đã biết cách chuyển nó thành niềm đam mê. Cô bắt đầu dấn thân vào việc trở thành một người mẫu tự do để kiếm thêm thu nhập, trong đó nổi bật là thương hiệu quần legging dành cho những cô gái cao ráo.

Giờ đây cô gái ấy đã tự tin khẳng định được rằng: "Càng cao thì càng đẹp, bạn trông sẽ thật độc đáo trong mắt người khác".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news