Tin mới

Tiếng sét trong mưa: Khải Duy sững sờ khi phát hiện đã bị vợ và con trai 'cắm sừng'

Thứ bảy, 02/11/2019, 08:45 (GMT+7)

Trong tập 54 Tiếng sét trong mưa, Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã bị 'nghiệp quật' khi phải chịu hết nỗi đau này đến nỗi đau khác.

Vì bảo vệ ba Khải Duy mà Hai Bình (Quốc Huy) lãnh trọn phát đạn của Hải (Lâm Minh Thắng).

Nghe tiếng động lớn, Hạnh Nhi (Thảo Trang) và Ba Xuân (Bạch Công Khanh) chạy vội ra, nhìn thấy Hai Bình máu me đầm đìa, Hạnh Nhi lao vào ôm lấy người tình gào thét, không cho phép ai đưa anh rời đi. Cô còn đẩy cả Phượng (Oanh Kiều) và Thị Bình (Nhật Kim Anh) ra ngoài, ôm chầm lấy Hai Bình vào lòng.

Thấy vợ làm loạn, Khải Duy tức giận quát nạt, tuy nhiên chỉ nhận lại là cú đẩy của Hạnh Nhi, không cho đến gần Hai Bình. Ôm Hai Bình đang hấp hối trong lòng, Hạnh Nhi liên tục kêu lên: 'Bình ơi là Nhi đây, là Nhi của Bình đây, tôi sẽ không cho ai đưa Bình rời xa tôi đâu'. Hạnh Nhi tha thiết cầu xin 'Chúng ta trở về làm 2 con ma vui vẻ bên nhau'.

Cầm trong tay cái mặt nạ đen trắng, Ba Xuân điếng người đi khi phát hiện 2 con ma đen trắng mà anh thường xuyên gặp khi cha vắng nhà chính là mẹ và anh trai ruột của mình. Hóa ra 2 người loạn luân đã bấy lâu nay.

Còn chưa hết đau đớn vì đứa con trai cưng bị trúng đạn hấp hối, Khải Duy lại nhận tin mình bị chính vợ và con trai riêng 'cắm sừng' khiến một người máu lạnh như ông cũng phải ngã quỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news