Tin mới

Cô gái Đồng Nai khiến MXH dậy sóng khi sở hữu gương mặt hot girl thân hình lực sĩ

Thứ hai, 10/01/2022, 18:34 (GMT+7)

Cô gái đến từ Đồng Nai sở hữu gương mặt và thân hình hoàn toàn trái ngược này thực chất là một vận động viên thể thao của tỉnh.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh của một cô gái xinh đẹp xuất hiện trên kênh của Youtuber đình đám Phú độc lạ Bình Dương.

Xuất hiện trong clip, cô này này hiện diện với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn, nụ cười tươi tắn, thế nhưng hình thể của cô nàng lại khiến ngay cả cánh mày râu cũng phải dè chừng bởi bờ vai to, cơ bắp cuồn cuộn, cơ đùi săn chắc. Những đặc điểm hoàn toàn đối lập với gương mặt xinh đẹp, nữ tính cô sở hữu.

Cô gái Đồng Nai khiến MXH dậy sóng khi sở hữu gương mặt hot girl thân hình lực sĩ - Ảnh 1
Hình thể gây ngỡ ngàng của cô gái Đồng Nai. Ảnh: Chụp màn hình
Hình thể gây ngỡ ngàng của cô gái Đồng Nai. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, cô gái này Trần Thị Ny sinh năm 1999, đến từ Biên Hoà, Đồng Nai. Trên kênh Youtube nổi tiếng, Trần Ny cũng không ngại thể hiện bản thân khi thoải mái cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn trước mọi người. Loạt ảnh chân thật đến từng centimet của Trần Ny khiến bất kỳ ai theo dõi cũng phải choáng váng.

Cô gái Đồng Nai khiến MXH dậy sóng khi sở hữu gương mặt hot girl thân hình lực sĩ - Ảnh 2
Hình thể và gương mặt đối lập nhau của Trần Ny khiến dân tình không khỏi chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Hình thể và gương mặt đối lập nhau của Trần Ny khiến dân tình không khỏi chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Thực chất, Trần Ny là gương mặt đã được nhiều người biết đến cách đây ít năm bởi các clip hướng dẫn tập gym cùng thân hình vạm vỡ. Đặc điểm ấn tượng này cũng khiến cô gái nhận được sú chú ý của truyền thông nước bạn khi được một số trang tin đình đám của Trung Quốc như Weibo, Sina,... đưa tin.

Được biết, Trần Ny hiện đang là huấn luyện viên thể hình tự do, kiêm vận động viên thể thao của tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra cô còn làm đại sứ thương hiệu cho một công ty lớn. Để có được thân hình "lực sĩ" này, cô gái sinh năm 1999 đã phải trải qua quá trình luyện tập gian nan cùng với đó là hành trình ăn kiêng khắc nghiệt.

Trần Ny đã đạt được nhiều thành tích trong thi đấu thể thao. Ảnh: Chụp màn hình
Trần Ny đã đạt được nhiều thành tích trong thi đấu thể thao. Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ của trần Ny, từ năm 18 tuổi cô đã bắt đầu tập thể hình. Lúc đó, 9X chỉ mong mình đạt được trọng lượng cơ thể phù hợp. Tuy nhiên, sau đó, cô dần bị môn thể thao này cuốn hút.

Ny bắt đầu theo đuổi chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, bổ sung sữa bột, thực phẩm giàu protein, hạn chế các món nhiều chất béo. Qua 2 năm tập luyện, cô gái nhỏ bé 40 kg ngày nào đã tăng lên 57 kg. Không chỉ vậy, cơ thể của cô cũng biến đổi hoàn toàn.

Cùng theo dõi một số hình ảnh nổi bật của Trần Ny với thân hình lực sĩ cực khỏe khoắn.

Cô gái Đồng Nai khiến MXH dậy sóng khi sở hữu gương mặt hot girl thân hình lực sĩ - Ảnh 3
Thân hình vô cùng đặc biệt của Trần Ny. Ảnh: FBNV
Thân hình vô cùng đặc biệt của Trần Ny. Ảnh: FBNV

>> Xem thêm: Cựu MC VTV nói gì khi loạt hình ảnh cực táo bạo xôn xao khắp MXH ngày qua?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news