Tin mới

5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước

Thứ hai, 10/01/2022, 18:23 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà những mỹ nhân Cbiz này còn khiến người hâm mộ phát cuồng vì thân hình săn chắc, cơ bắp hơn nhiều soái ca.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn. Dù đã qua sinh nở nhưng bà xã Phùng Thiệu Phong vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai khiến nhiều người mơ ước. Điều đáng nói là nữ diễn viên không hề ăn kiêng theo chế độ nhưng cô lại vô cùng chăm chỉ luyện tập để giữ vóc dáng săn chắc.

5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 1

Từng có thời gian Triệu Lệ Dĩnh bị cuồng tập thể dục sau sinh đã giúp nàng "Tiểu Cốt" giữ người nhỏ nhắn đặc biệt là còn dùng máy tập tạ khiến cơ bắp cuồn cuộn. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác cô gái mong manh trở thành "đả nữ" trên màn ảnh với phần bắp tay vạm vỡ. Dù bị một số khán giả đánh giá thô kệch, khó nhìn nhưng không thể phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh vẫn nuột nà, xinh đẹp.

Kim Thần

Kim Thần cũng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ nhận nhiều lời bàn tán khi khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Tình cũ Đặng Luân cách đây không lâu đã khiến khán giả có phen choáng váng vì thân hình cường tráng như vận động viên thể hình.

5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 2
5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 3

Điều đáng nói là Kim Thần nhận nhiều lời chê bai của người hâm mộ vì để thân hình cơ bắp khác thường, bị cho là phá vỡ khuôn mẫu nữ tính truyền thống của mỹ nhân ở showbiz. Không ít những lời chê bai, miệt thị Kim Thần giống như đàn ông.

Tần Lam

Tần Lam cũng gây sốt với màn khoe thân hình nuột nà ở tuổi 37. Điều đáng nói là mỹ nhân "Diên Hi Công Lược" khoe cơ bụng 6 múi cực kỳ săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không quá đô cô, Tần Lam nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung.

5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 4

Viên San San

Trong showbiz Hoa ngữ, nhắc đến mỹ nhân đọ cơ bắp thì không thể không nhắc đến Viên San San. Từng bị chê cơ thể thừa cân, quê mùa, Viên San San đã "lột xác" ngoạn mục với vóc dáng săn chắc, vòng eo phẳng lỳ, nhỏ nhắn ở tuổi U40 khiến nhiều chị em mơ ước.

5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 5
5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 6

Lý Nhược Đồng

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh hay Kim Thần bị chê thô kệch với màn cơ bắp thì Lý Nhược Đồng lại nhận được lời khen không ngớt từ Cộng đồng mạng. Bước sang tuổi 54, Lý Nhược Đồng khiến dân mạng “há hốc mồm với cơ bụng số 11 hoàn hảo, tay, chân đều cơ bắp săn chắc. Dù nhiều người chê quá gầy nhưng không thể phủ nhận thân hình của Lý Nhược Đồng ở tuổi ngũ tuần nhiều người chỉ biết ước.

5 mỹ nhân Cbiz khoe thân vạm vỡ: Triệu Lệ Dĩnh thô kệch, Kim Thần đồ sộ như đàn ông, trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news