Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ giãi bày nỗi khổ sau tin đồn quyên sinh vì chồng có bồ

Thứ năm, 22/09/2022, 14:25 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - thánh sún Ngân Thảo giãi bày khi gặp nhiều nỗi oan ức đằng sau tin đồn quyên sinh vì chồng có bồ.

Mới đây, Ngân Thảo có xuất hiện trong đoạn clip của PGĐ Điền Quân - Khương Dừa. Tại đây, quán quân Thách thức danh hài giãi bày khi liên tục gặp nhiều oan ức trước những tin đồn không hay. Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cho biết, dù không hoạt động showbiz nhưng sau khi bước ra từ cuộc thi Thách Thức Danh Hài, bản thân liên tục đối mặt với những tin đồn không hay. Mới đây nhất là Ngân Thảo bị đồn là quyên sinh vì chồng có bồ bên ngoài. 

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ giãi bày nỗi khổ sau tin đồn quyên sinh vì chồng có bồ. Ảnh internet
Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ giãi bày nỗi khổ sau tin đồn quyên sinh vì chồng có bồ. Ảnh internet

Thánh sún Ngân Thảo tâm sự lúc vừa thi xong thì bị đồn là nhận tiền Từ thiện từ mạnh thường quân, sau này thì “tự tử chết vì chồng Ngoại tình” hay “giàu nên bỏ chồng”: "Thậm chí có nhiều chú bác gọi điện hỏi thăm em, nói sao em dại dột tự tử chết như vậy. Em cứ bị đồn chết hoài như vậy. Có kênh còn để hình ảnh anh Ngô Kiến Huy và Trường Giang đứng thắp nhang, thế là người ta tin lắm”. “Còn chiếc xe hơi em đang chạy được mua “qua tay” giá 300 triệu thì giật tít thành 3 tỷ đồng. Căn nhà em mới cất là nhà cấp 4 thì đồn thành biệt thự triệu đô”. 

Bước ra từ cuộc thi Thách thức danh hài, Ngân Thảo liên tục đối mặt với những tin đồn không hay. Ảnh internet
Bước ra từ cuộc thi Thách thức danh hài, Ngân Thảo liên tục đối mặt với những tin đồn không hay. Ảnh internet

Có thể thấy, không phải người của công chúng nhưng thánh sún Ngân Thảo liên tục đối mặt với vô vàn những tin đồn không hay. Ngân Thảo được nhiều khán giả ấn tượng khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Nhờ ngoại hình đặc biệt cùng diễn xuất giản dị, duyên dáng, cô nàng đã nhanh chóng "ẵm" được giải thưởng lên tới 250 triệu đồng. Không chỉ thế, Ngân Thảo còn được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng khiến ngoại hình của cô được hoàn thiện hơn.

Thánh sún Ngân Thảo và chồng vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Thánh sún Ngân Thảo và chồng vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Sau khi rời chương trình, Ngân Thảo đã chuyển sang kinh doanh nhưng sự quan tâm quá mức của dư luận đã khiến cô bị bàn tán về chuyện đời tư cùng cách ăn mặc, ứng xử... Không ít lần cô gái 9X quê Đồng Tháp phải lên tiếng giải thích về những thông tin tiêu cực.

Năm 2021, Ngân Thảo đã khiến bao người ngưỡng mộ khi mua nhà cho cha mẹ cùng tậu xế hộp riêng. Không những thế, cô nàng còn đang là Giám đốc thương mại của một công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news