Tin mới

Phương Mỹ Chi làm chuyện dại dột ‘suýt không lấy lại được’ khi bị chỉ mặt: ‘Mày xấu đê tiện’

Thứ ba, 28/12/2021, 18:45 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi tâm sự việc bản thân từng bị nói xấu, coi thường trong quá khứ.

Phương Mỹ Chi mới đây bất ngờ công khai đoạn clip chia sẻ về vấn đề bị miệt thị ngoại hình. Nữ ca sĩ trải lòng, cho biết chính bản thân cũng từng là nạn nhân, phải đối diện với lời chê bai của chính người thân trong gia đình.

Ảnh: soha
Ảnh: soha

Cụ thể, cô nói: "Lúc gia đình tôi đi ăn cưới ở nhà hàng, vô tình có người quen tới nói với tôi là: "Chi ơi mày xấu đê tiện luôn á". Không những vậy, cô ấy còn quay ra nói với ba tôi là: "Mai mốt mày đi làm kiếm được bao nhiêu tiền thì ráng kiếm chồng cho con". Lúc đó tôi không có cảm xúc gì đặc biệt, chỉ cảm thấy cô này nói chuyện kỳ quá. Sau này càng ngày càng lớn, tôi nhận thức được đó gọi là body shaming".

Tới năm 2013, khi bắt đầu được công chúng chú ý tới, Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục phải đối diện với sự soi xét về ngoại hình, cơ thể, cuộc sống cá nhân. Cô nàng tâm sự: "Lúc đó tôi khá áp lực vì nổi tiếng trong độ tuổi dậy thì, khoảng thời gian khám phá bản thân mình, thích làm những điều mình muốn và hay suy nghĩ tiêu cực. Tôi cũng không hiểu lúc đó sức mạnh nào giúp mình vượt qua được hết những áp lực đó. Có thể là do gia đình và những người yêu thương, ủng hộ mình".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chính những lời miệt thị này đã khiến Phương Mỹ Chi mặc cảm với phần bắp tay to của mình: “Vì những câu nói vô thưởng vô phạt đã gây cho tôi áp lực rất lớn. Có một thời gian tôi phải Giảm cân bất chấp, thử hết tất cả những phương pháp từ tích cực đến tiêu cực". Cô thậm chí còn uống thuốc giảm cân dẫn tới co thắt dạ dày, móc họng ói dẫn tới xước cuống họng, nhịn ăn tiêu cực dẫn tới bị trào ngược dạ dày.

Kết quả nhận được lại là “tự mình làm khổ mình: "Kết quả tôi nhận được là bắp tay bầm đen, té ngã cũng không đến mức như vậy. Tôi đau rơi nước mắt mà không dám bảo người ta làm nhẹ đi vì sợ kết quả không được như mong muốn. 2 tháng sau tôi mới hết bầm hẳn, nhiều người hỏi nhưng tôi chỉ dám bảo mình bị té thôi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau nhiều lần “tự làm khổ mình”, Phương Mỹ Chi học cách yêu bản thân hơn, chấp nhận những khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời tập ăn eat clean và tập thể dục điều độ thay vì quan tâm tới chỉ trích của người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news