Tin mới

Thực hư thông tin 'Thánh sún' Ngân Thảo tiếp tục dự thi 'Thách Thức Danh Hài' mùa mới

Chủ nhật, 09/05/2021, 20:30 (GMT+7)

Hình ảnh 'Thánh sún' Ngân Thảo xuất hiện tại hậu trường của cuộc thi "Thách thức danh hài" thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Mới đây, xuất hiện hình ảnh "Thánh sún" Ngân Thảo có mặt tại vòng casting của chương trình Thách Thức Danh Hài mùa mới. Ngay lập tức nhiều ý kiến nghi vấn cô nàng lần nữa tham gia thi chương trình sau khi giành được ngôi vị quán quân năm 2019.

Hình ảnh Ngân Thảo xuất hiện trong ảnh hậu trường 'Thách thức danh hài'. Ảnh internet
Hình ảnh Ngân Thảo xuất hiện trong ảnh hậu trường "Thách thức danh hài". Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng khẳng định không phải cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ đến dự thi vòng casting lần này mà cô nàng chỉ đến chia sẻ cho các thí sinh những kinh nghiệm để vượt qua các vòng thi. Nghĩa là, Ngân Thảo xuất hiện ở đây như một vị cố vấn cho thí sinh tham gia Thách Thức Danh Hài mùa này.

Thánh sún Ngân Thảo từng được biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài" với hình ảnh chân chất, mộc mạc đặc biệt ấn tượng nhất là hàm răng sún của cô nàng. Nhờ kịch bản hấp dẫn cùng  khả năng diễn xuất đầy duyên dáng, "Thánh sún" đã thành công chiếm trọn nụ cười của 2 danh hài Trấn ThànhTrường Giang

Ngân Thảo từng giành được quán quân Thách Thức Danh Hài năm 2019. Ảnh internet
Ngân Thảo từng giành được quán quân Thách Thức Danh Hài năm 2019. Ảnh internet

Sau khi được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ, tài trợ toàn bộ tiền làm răng thì Ngân Thảo đã thay đổi hoàn toàn trở thành một Hot girl xinh đẹp, duyên dáng.

Theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng sẽ thấy rõ phong cách thời trang cùng nhan sắc của cô đã khác biệt rất lớn. Chính vì vậy, Thánh Sún cũng có lợi thế hơn trong việc bán hàng online.  Mỗi livestream của Thánh Sún Ngân Thảo bán hàng đều thu hút cả triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Lợi thế này đã giúp cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ kiếm tiền một cách dễ dàng hơn.

Ngân Thảo xinh đẹp hơn sau khi làm răng. Ảnh FBNV
Ngân Thảo xinh đẹp hơn sau khi làm răng. Ảnh FBNV

Bên cạnh sự nổi tiếng thì Thánh Sún cũng gặp không ít tai tiếng. Hết bị liên tục vướng thị phi như tố giả nghèo, ăn mặc gợi cảm,...khi livestream trên mạng xã hội rồi lại bị tô bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có. Không ít lần Ngân Thảo phải lên tiếng giải thích về những tin đồn bủa vây xung quanh mình thậm chí cô cũng từng phải cầu xin cho cô cuộc sống bình yên khi gặp áp lực dư luận.

Cách đây không lâu, Ngân Thảo đã tổ chức đám cưới cùng bạn trai lâu năm với sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Ngân Thảo kết hôn với bạn trai. Ảnh FBNV
Ngân Thảo kết hôn với bạn trai. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news