Tin mới

Sau Tuấn Trấn, Thiều Bảo Trâm lại được 'đẩy thuyền' với 'người tình màn ảnh' của Ninh Dương Lan Ngọc

Chủ nhật, 09/05/2021, 19:35 (GMT+7)

Sau màn kết hợp vô cùng ăn ý trong MV mới, Thiều Bảo Trâm đã liên tục được 'đẩy thuyền' với Hải Nam hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm liên tục khoe loạt hình ảnh ngọt ngào, tình tứ bên "người tình âm nhạc" Hải Nam. Sau màn kết hợp đầy ăn ý và thành công với nhau trong sản phẩm âm nhạc mới, Thiều Bảo Trâm đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vô cùng đẹp đôi với bạn diễn kèm theo dòng chia sẻ: "Đoạn này Love Rosie cua trai thành công rùi nhé".

Thiều Bảo Trâm đăng loạt hình ảnh ngọt ngào bên Hải Nam. Ảnh Instagram NV
Thiều Bảo Trâm đăng loạt hình ảnh ngọt ngào bên Hải Nam. Ảnh Instagram NV

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ. Ngoài những ý kiến khen nhan sắc xinh lung linh của Thiều Bảo Trâm thì nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa lại liên tuc được fan "đẩy thuyền" với nam chính Hải Nam.

Ảnh Instagram NV
Ảnh Instagram NV
Ảnh Instagram NV
Ảnh Instagram NV
Loạt khoảnh khắc siêu dễ thương của Thiều Bảo Trâm và Hải Nam. Ảnh Instagram NV
Loạt khoảnh khắc siêu dễ thương của Thiều Bảo Trâm và Hải Nam. Ảnh Instagram NV

Dù cũng có ý kiến nhắc đến Sơn Tùng dưới bài viết nhưng đa phần người hâm mộ đều "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp đôi Thiều Bảo Trâm và Hải Nam. Đây là người thứ 2 mỹ nhân họ Thiều được "đẩy thuyền" như thế này. 

Khán giả liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi này.
Khán giả liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần. Tuy nhiên, đây chỉ là những ý kiến một chiều từ cư dân mạng, sự thật tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng.​

Sau ồn ào tình cảm nghi chia tay với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thường xuyên nhận được sự quan tâm của dân mạng mỗi khi có động thái. Cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng sau khi vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng, cô đã chăm "thả thính" trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Sau Tuấn Trấn, Thiều Bảo Trâm lại được 'đẩy thuyền' với 'người tình màn ảnh' của Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm bị đồn tái hợp với Sơn Tùng. Bên cạnh nghi vấn Thiều Bảo Trâm check in ở nhà Sơn Tùng M-TP, một bằng chứng nữa đã được khui ra chính là hình ảnh của một người được cho là quản lý của Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ lại bài hát mới nhất của Sơn Tùng nhằm ủng hộ anh trở lại. Việc dân tình nghi đây là quản lý của Thiều Bảo Trâm là do nữ ca sĩ để địa chỉ liên lạc trùng với tên của tài khoản trên. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai "gương vỡ lại lành".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news