Tin mới

Cô gái gặp phải hội chứng lạ: 'Xỉu up xỉu down' đúng nghĩa đen mỗi khi gặp trai lạ

Chủ nhật, 04/04/2021, 15:38 (GMT+7)

Cứ nhìn thấy trai đẹp là ngất xỉu, cô gái này trở thành chủ đề quan tâm lớn của dư luận vì hội chứng lạ.

Đến từ vùng Cheshire của Anh, người phụ nữ 32 tuổi có tên Kristy Brown mắc chứng cataplexy. Đây là hội chứng gây ra ngất xỉu mỗi khi cơ thể nhận phải một cảm xúc mạnh nào đó. 

Kristy Brown kể lại mỗi khi gặp phải người mà bản thân cảm thấy hấp dẫn, cô sẽ lập tức gục ngã. Tình trạng này cũng lặp lại nếu Kristy Brown gặp phải tiếng ồn quá lớn, sợ hãi, tức giận hay vui vẻ quá mức.

Cô gái gặp phải hội chứng lạ: 'Xỉu up xỉu down' đúng nghĩa đen mỗi khi gặp trai lạ - Ảnh 1

Để chống lại hội chứng lạ này, người phụ nữ từ Anh quốc chẳng dám ngẩng mặt lên khi đi đường. Cô không dám nhìn bất kỳ ai bởi sợ gặp phải "trai đẹp" sẽ khiến mình lăn quay ra đất. 

Brown chia sẻ, cô cảm thấy xấu hổ khi có lần đang mua sắm trong siêu thị, đôi chân cô bỗng mềm nhũn khiến cô phải bám chặt vào người em họ của mình để không bị ngã. Đó là khi mắt cô vô tình lướt qua một người đàn ông có vẻ ngoài khá đẹp trai.

Cô gái gặp phải hội chứng lạ: 'Xỉu up xỉu down' đúng nghĩa đen mỗi khi gặp trai lạ - Ảnh 2

Cô cho biết mỗi ngày bản thân gặp phải ít nhất 5 lần từ hội chứng này và có ngày lên đến 50 lần. Cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng khiến cô chẳng dám ló mặt ra ngoài. Thậm chí, cô có nguy cơ bị ngã mỗi khi leo cầu thang có độ dốc cao, bậc thang lớn.

Cô gái gặp phải hội chứng lạ: 'Xỉu up xỉu down' đúng nghĩa đen mỗi khi gặp trai lạ - Ảnh 3
Cô gái gặp phải hội chứng lạ: 'Xỉu up xỉu down' đúng nghĩa đen mỗi khi gặp trai lạ - Ảnh 4

Tình trạng này đến từ một va chạm vào đầu khi Kristy Brown lên 9 tuổi khi bị một viên đá rơi chúng đầu. Suốt hơn 20 năm chung sống với chứng kì lạ này, Brown vẫn cố gắng để nó không ảnh hưởng đến cuộc sống. Cô vẫn theo học hết các bậc trung học, vào đại học và kết hôn. Hiện nay, Brown đã có một gia đình hạnh phúc với hai con.

Theo Daily Star

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news