Tin mới

Cô gái gốc Việt gây sốt hình tượng mỹ nhân trong phim "Fast & Furious 7"

Thứ năm, 02/04/2015, 10:56 (GMT+7)

Bộ phim "Fast & Furious 7" sắp sửa ra mắt, với sự xuất hiện bất ngờ của Levy Trần cô gái gốc Việt khá nổi tiếng tại Mỹ.

Bộ phim "Fast & Furious 7" sắp sửa ra mắt, với sự xuất hiện bất ngờ của Levy Trần cô gái gốc Việt khá nổi tiếng tại Mỹ.

Levy Trần tên thật là Trần Lê Vy, cô là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố San Jose. Sau khi tốt nghiệp trung học, thay vì tiếp tục theo ngành sư phạm tại Cao đẳng Mortuary để trở thành một cô giáo mẫu giáo, người đẹp này bỏ học để trở thành người mẫu. 

Bộ phim bom tấn "Fast & Furious 7" khai màn mùa phim hè năm nay có sự xuất hiện của người đẹp gốc Việt, Levy Trần ở ngay đầu phim.

Levy Trần còn khá nổi tiếng tại Mỹ bởi vẻ ngoài sexy và những hình xăm ấn tượng trên khắp cơ thể. Trước khi tham gia bộ phim "Fast & Furious 7" cô từng xuất hiện trong các show truyền hình "Guy Code" của MTV và làm người mẫu cho những tạp chí chuyên về hình xăm như Inked, Tattoo Life.

Không những thế, cô cũng là người hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Instagram của cô có 187.000 người theo dõi. Levy Trần có thể nói thành thạo tiếng Việt. Được biết, ngoài tên gọi chính thức, mọi người còn hay gọi cô là Vy Vy, Goldfish, Goldie hay Mistake.

Levy Trần tên thật Trần Lê Vy là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố San Jose. 

Fast & Furious 7 là bộ phim đầu tiên mà Levy Trần tham gia. Nhờ gương mặt quyến rũ cùng những hình xăm cá tính mà Levy Trần đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn James Wan cùng diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel. Cô được gia nhập dàn mỹ nhân của loạt phim Fast & Furious.

Xuất hiện trong bộ phim này, Levy Trần sẽ vào vai mỹ nhân đường đua, khoe đường cong bốc lửa. Đây là bộ phim hành động nói về đua xe đường phố - sau khi ra mắt trở thành một hiện tượng của Hollywood. 

Được biết kinh phí bộ phim chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD và bị coi là một phim loại B, nhưng The Fast and the Furious đã thu về cho Universal hơn 200 triệu USD doanh thu phòng vé và giới thiệu tới khán giả những gương mặt mới – Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster. Có lẽ ngay cả những ngôi sao mới nổi ngày ấy cũng không thể ngờ được rằng sau 15 năm, Fast & Furious đã trở thành một “thương hiệu” phim hành động đắt giá trên toàn cầu với Doanh thu của 6 tập lên đến gần 2,4 tỷ USD.

Bộ phim bắt đầu từ việc anh chàng cảnh sát chìm Brian O’Connor (Paul Walker) thâm nhập vào thế giới ngầm của những quái xế để điều tra về một vụ cướp. Trong hành trình ấy, Brian đã gặp gỡ “quái kiệt” làng đua xe là Dominic Toretto (Vin Diesel) và bắt đầu một tình bạn trải qua bao thăng trầm bên những chiếc siêu xe…

Bộ phim Fast & Furious 7 sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ, với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Đây cũng là bộ phim đầu tiên sẽ được chiếu IMAX 3D, tại TP HCM từ ngày 19/4.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news