Tin mới

Cô gái hận Ngân 98 cả đời day dứt, chỉ ra điểm chí cốt khiến Lương Bằng Quang sống không yên ổn

Thứ ba, 17/11/2020, 08:20 (GMT+7)

Cô gái hận Ngân 98 cả đời - Yaya Trương Nhi chỉ ra điểm cốt yếu khiến bản thân cũng như Lương Bằng Quang chưa thể sống yên ổn.

Cách đây ít giờ, người tình một thời của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi bất ngờ chỉ ra điểm cốt yếu khiến bản thân và những người xung quang sống không yên ổn, tâm không tĩnh. Nguyên nhân là do con người hay làm quá vấn đề, hay khiến nỗi khổ không đâu đè nặng tâm can dẫn đến tâm không tĩnh.

Tình địch của Ngân 98 chỉ ra điểm cốt lõi khiến con người khổ càng khổ thêm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Lương Bằng Quang cũng chỉ ra rằng suy cho cùng thì số phận của mỗi con người là do "thiên mệnh" nên vì vậy cứ vui vẻ sống và làm việc hết mình vì ngày mai tươi sáng thay vì u mê, lạc lối.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Quan điểm của Yaya Trương Nhi nhận được sự đồng tình của nhiều người. Có vẻ như, sau khi trải qua nhiều sóng gió, tình cũ Lương Bằng Quang đã trưởng thành hơn, tự chiêm nghiệm cho bản thân lối sống tích cực.

Trước đây, Yaya Trương Nhi từng đấu khẩu đầy ồn ào với Ngân 98 vì Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên đã biết kiềm chế cảm xúc, tránh xa thị phi.

Ở thế đối lập, Ngân 98 thì lại lao vào thị phi như một con thiêu thân cùng với Lương Bằng Quang. Cả hai bất chấp mọi lời chỉ trích, mọi sự miệt thị để diễn những trò lố trên mạng xã hội khiến dư luận ngao ngán. Không chỉ vậy, Ngân 98 còn liên tục dính thị phi từ dùng chất cấm đến bị tuýt còi vì mặc phản cảm.

>> Xem thêm: Vừa chia tay bạn trai, H'Hen Niê lại bị chê bai, chỉ ra yếu điểm khiến không lọt vào mắt xanh đại gia

Trải qua không ít mối tình nhưng có lẽ khi đến với Ngân 98 là Lương Bằng Quang gần như trở thành con người khác. Chàng nhạc sĩ tài năng ngày nào nay đã trở thành nhân vật bị cư dân mạng mỉa mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news