Tin mới

Cô gái 'mất hồn mất vía' khi phát hiện vật thể lạ trong túi rau bina mua ở siêu thị

Thứ tư, 25/10/2023, 10:07 (GMT+7)

Một phụ nữ trẻ người Úc đã bị sốc khi phát hiện con ếch chết bên trong túi rau bina được mua từ Woolworths.

Simone Baker đã chia sẻ trải nghiệm khủng khiếp này trên Tiktok. Theo đó, cô gái trẻ phát hiện một con ếch chết trong túi rau bina (rau chân vịt/cải bó xôi) mua từ Woolworths. Nhưng phải đến khi cô đem chế biến mì ống thì con vật mới lộ diện.

Cô gái ám ảnh khi phát hiện ếch bên trong túi rau bina. Ảnh: Internet
Cô gái ám ảnh khi phát hiện ếch bên trong túi rau bina. Ảnh: Internet
 Cô gái 'mất hồn mất vía' khi phát hiện vật thể lạ trong túi rau bina mua ở siêu thị - Ảnh 1
 

"Woolies, những người bán thực phẩm tươi, thực sự là một con ếch tươi trong rau bina của tôi. Không thể nào tươi hơn được nữa", cô nói. Baker cho biết cô bị "sốc" trước sự xuất hiện của con ếch trong túi rau.

Cô nói: "Chưa bao giờ tôi thấy hào hứng với bữa tối trong đời cho đến khi nhìn thấy nó".

Tuy nhiên, một cư dân mạng lưu ý rằng họ chỉ thấy con ếch sau khi đã được trộn sốt, chứng tỏ là Baker đã trộn con ếch trước khi quay video. Không có cảnh quay nào về con ếch trong túi rau bina. Một số khác có những bình luận hài hước về sự việc này.

 Cô gái 'mất hồn mất vía' khi phát hiện vật thể lạ trong túi rau bina mua ở siêu thị - Ảnh 2
 
Đây thực sự là một trải nghiệm tồi tệ với bất kỳ khách hàng nào. Ảnh: Internet
Đây thực sự là một trải nghiệm tồi tệ với bất kỳ khách hàng nào. Ảnh: Internet

Phát ngôn viên của Woolworths cho biết gã khổng lồ siêu thị đã cùng nhà cung cấp và Baker điều tra vụ việc. "Nhà cung cấp của chúng tôi đã tiến hành nhiều đánh giá chất lượng đối với lô rau bina này và không phát hiện bất kỳ vật thể lạ nào trong suốt quá trình xử lý, vì vậy đây dường như là sự cố cá biệt", công ty cho biết.

"Chúng tôi đã làm việc với một số người trồng rau bina Úc rất coi trọng an toàn thực phẩm và có các quy trình nghiêm ngặt để duy trì chất lượng sản phẩm của mình". 

"Đối với túi rau bina của mình, chúng tôi đã rửa lá và có những kiểm tra chất lượng, chẳng hạn như kiểm tra bằng tia X để tìm tạp chất lạ, trước khi chúng được đóng gói và gửi đến các cửa hàng của chúng tôi".

"Chúng tôi coi trọng mọi phản hồi của khách hàng và hiểu rằng đây hẳn là một sự cố không mong muốn đối với khách hàng này, đặc biệt là với những với bình luận trực tuyến về bữa ăn trông ngon như thế nào".

Người phụ nữ Úc phát hiện rắn độc ngọ nguậy bên trong túi rau diếp. Ảnh: Internet
Người phụ nữ Úc phát hiện rắn độc ngọ nguậy bên trong túi rau diếp. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên có một khách hàng phát hiện vật thể lạ trong  rau mua ở siêu thị. Vào năm 2021, một phụ nữ đến từ Mosman, Sydney cũng được phen khiếp vía khi mua rau diếp ở siêu thị Aldi và phát hiện một con rắn độc nhỏ ngọ nguậy bên trong. Người phụ nữ đã phải gọi các chuyên gia động vật hoang dã địa phương tới hỗ trợ.

Siêu thị Aldi khi ấy cũng có chia sẻ tương tự như Woolworths: "Chúng tôi đã làm việc với khách hàng và đại diện Wires để xác định môi trường sống tự nhiên của con rắn, nó chắc chắn không phải là cửa hàng của Aldi! Chúng tôi hiện đang làm việc chặt chẽ với nhà cung cấp sản phẩm của mình để điều tra xem sự cố này xảy ra như thế nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news