Tin mới

Cô gái ném tiền vào mặt nhân viên tiệm vàng rồi thách thức 'Biết bố tao là ai không?''

Chủ nhật, 04/04/2021, 09:18 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ nổi cơn tam bành tại một cửa hàng trang sức ở Hàm Đang, đông Bắc Trung Quốc từ tháng 9/2015 bỗng sốt trở lại.

Theo clip, người phụ nữ không rõ danh tính sau khi buông những lời thô lỗ đã ném xấp tiền 100 nhân dân tệ vào nữ nhân viên bán hàng. Vị khách hàng ăn mặc sang chảnh hét lên: "Mày có tin tao mua được cả con phố này không? Mày có biết bố tao là ai không?" sau đó rút những xấp tiền ra ném vào mặt người bán hàng tội nghiệp.

Theo ước tính, khách hàng này đã ném hàng chục nghìn nhân dân tệ vào người cô nhân viên đang xấu hổ. May mắn thay, một khách hàng khác đã đến can thiệp. Về phần mình, dù bị xúc phạm nhưng nữ nhân viên bán hàng vẫn giữ được sự bình tĩnh và hành động chuyên nghiệp.

Cô gái thẳng tay ném xấp tiền vào mặt nữ nhân viên tiệm vàng. Ảnh chụp màn hình
Cô gái thẳng tay ném xấp tiền vào mặt nữ nhân viên tiệm vàng. Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền và gây bức xúc trong Cộng đồng mạng Trung Quốc. "Bố cô là ai? Tìm ra được thì chúng tôi chắc chắn ông ta sẽ bị bắt", một người dùng Internet bình luận.

Tuy nhiên, có một số người lại bảo vệ vị khách hàng giàu có. Theo họ, một số người bán hàng trong các cửa hàng trang sức ở Hàm Đan ăn nói rất hợm hĩnh và xúc phạm. Có lẽ điều này đã khiến nữ khách hàng kia bộc phát. "Những người bán hàng trong các cửa hàng trang sức rất hợm hĩnh, họ nhìn thấy người ăn mặc xuề xòa thì cho rằng bạn sẽ không mua gì và đôi khi còn phớt lờ bạn", "Một số trợ lý cửa hàng thực sự rất hợm hĩnh, mọi người đều biết điều này. Tôi nghĩ vị khách hàng này hơi quá đà nhưng chắc chắn cô ấy đã bị chọc tức".

Đây không phải lần đầu những phú nhị đại Trung Quốc (con cái nhà giàu được thừa hưởng tài sản từ ông bà, bố mẹ) gây tranh cãi. Một số phú nhị đại thích khoe khoang sự giàu có trên mạng xã hội bằng những bức ảnh chụp tiền, xe sang, đồ trang sức, hàng hiều. Những người khác thì vướng vào nhiều kiểu bê bối khác.

(Theo Elitereaders)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news