Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ phát bực vì liên tục bị phơi bày quá khứ ăn chơi

Thứ sáu, 03/07/2020, 21:25 (GMT+7)

Từ khi nổi tiếng nhờ giành quán quân Thách thức danh hài, "thánh sún" Phạm Ngân Thảo liên lục vướng vào lùm xùm bị tố ăn chơi, diễn sâu để nhận sự thương hại từ khán giả.

"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo được biết đến là quán quân của gameshow Thách Thức Danh Hài. Với lối diễn xuất chân thực, khiếu hài hước cùng hoàn cảnh đặc biệt, Ngân Thảo được giám khảo và khán giả yêu mến, thậm chí MC Ngô Kiến Huy còn tài trợ giúp cô làm  lại cả bộ răng.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Phạm Ngân Thảo phát bực vì bị phơi bày ảnh quá khứ ăn chơi (ảnh internet)

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng này đã mang đến cho Ngân Thảo không ít tai tiếng bởi cứ có bất cứ động thái nào, cô gái 22 tuổi lại bị dân mạng réo tên. Đầu tiên là việc "thánh sún" trên sân khấu và ngoài đời khác nhau về cách ăn mặc, nói chuyện. Tiếp đến là lộ ảnh quá khứ ăn chơi, nổi tiếng nên bỏ người yêu...

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao khiến dân mạng xót xa khi khoe mặt biến dạng hậu phẫu thuật

Trước những ý kiến tiêu cực, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã không ít lần lên tiếng thanh minh, khẳng định tất cả chỉ là lời bịa đặt. Xong, chỉ được một thời gian, lại có những thông tin khác nổi lên khiến cô gái trẻ gặp không ít phiền phức.

Ngân Thảo khẳng định những hình ảnh này chụp trước khi nổi tiếng (ảnh internet)

Mới đây nhất, Ngân Thảo lại tiếp tục bị đào xới ảnh quá khứ ăn chơi, buông thả và ăn mặc hở bạo khác hẳn những gì cô thể hiện trên sân khấu. Trong một số bức ảnh, cô nàng nhìn rất chất chơi khi diện áo khoét xẻ ngực sâu, tóc nhuộm vàng hoe, trang điểm đậm...

>> Xem thêm: Cô gái bị gọi là Thị Nở bức xúc khi dân mạng phơi bày ảnh quá khứ xấu xí

Từng tuyên bố không muốn cãi tay đôi với khán giả vì muốn giữ "cần câu cơm" nhưng lần này, quán quân Thách thức danh hài phải lên tiếng thanh minh, đính chính tất cả những thông tin về mình. Theo đó, cô tiết lộ những hình ảnh này được chụp trước khi nổi tiếng.

Mặc dù đã lên tiếng nhiều lần nhưng Ngân Thảo vẫn bị lôi chuyện cũ ra để chỉ trích (ảnh internet)

Theo đó, Ngân Thảo khẳng định: "Hình ảnh được chụp cách đây khá lâu rồi, trước khi tham gia Thách thức danh hài. Vậy mà mọi người cứ nói từ khi tôi nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền rồi ăn chơi sa đọa, mặc áo hở ngực, nhuộm tóc vàng hoe.

>> Xem thêm: Dân mạng thích thú khi lần đầu chứng kiến hiện tượng thiên nhiên hiếm có

Công việc bán hàng online, nhiều lúc cần phải mặc đồ mẫu lên cho khách ngắm. Tôi bán thứ gì thì sẽ diện thứ đó để thuận tiện cho việc kinh doanh. Tôi làm gì cũng ở mức giới hạn chứ không quá lố, không quá đà", Ngân Thảo khẳng định.

Hình ảnh mới của Ngân Thảo sau khi làm lại răng (ảnh internet)

Trước đó, khi bị tố giả nghèo giả khổ, cố tình khóc lóc để lấy lòng giám khảo, khán giả Ngân Thảo đã thẳng thắn đáp trả để bảo vệ gia đình, không có ý giải thích cho bất cứ ai. Việc khóc trên sân khấu là vì cô tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Vốn là một cô gái ham học nhưng do hoàn cảnh không đủ điều kiện nên Thảo phải nghỉ sớm, phụ giúp gia đình.

Cô còn làm mẫu ảnh khoe diện mạo xinh đẹp (ảnh internet)

"Mọi người không hiểu hết những gì tôi từng phải trải qua. Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sự giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc trên truyền hình bởi nó đã chạm đến nỗi đau của bản thân", Ngân Thảo chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news