Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ thừa nhận không phản ứng khi bị nói xấu vì sợ mất 'miếng cơm'

Thứ tư, 03/06/2020, 09:00 (GMT+7)

Thánh Sún - Ngân Thảo, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, thừa nhận không dám chửi hay phản ứng lại trước miệng lưỡi thiên hạ vì sợ mất "miếng cơm".

Mới đây, thánh Sún - Ngân Thảo, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã chia sẻ về bản thân sau khi thành quán quân "Thách Thức Danh Hài" và nhận được sự ưu ái, giúp đỡ của chàng Bắp.

Ngân Thảo thừa nhận sợ bị ảnh hưởng đến công việc nên không phản ứng lại trước những tin đồn thất thiệt. Ảnh internet

Ngân Thảo thừa nhận, sau khi trở thành "người nổi tiếng" bất đắc dĩ, cô không thay đổi nhiều mà chỉ là học được tính kiên nhẫn, kiềm chế. Thánh Sún chia sẻ, cho dù bị người khác nói xấu, đặt điều hay vu khống, thì bây giờ cô cũng không dám chửi lại như trước đây vì sợ ảnh hưởng đến công việc của mình:

"Em thấy bản thân em không thay đổi, sau khi thi "Thách thức danh hài em thấy mình hiền hơn ấy chứ. Giờ em không dám chửi nữa vì sợ chửi xong em nghỉ bán hàng luôn mất" - Thánh Sún Ngân Thảo bộc bạch.

Ngô Kiến Huy đã tạo cơ hội để Ngân Thảo thỏa ước nguyện. Ảnh internet

Thời gian qua, cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ liên tục gặp những tin đồn thất thiệt từ việc nói dối đến sống giả tạo, quá khứ ăn chơi. Dù bị "vùi dập" nhưng Thánh Sún Ngân Thảo vẫn không hề phản ứng gắt hay thanh minh quá nhiều. Quán quân "Thách thức danh hài" chỉ khẳng định rằng mình luôn sống là chính mình.

Tham gia "Thách thức danh hài" là một quyết định đúng đắn và giúp Ngân Thảo thay đổi cuộc đời. Nét duyên dáng đã giúp cô chinh phục được hai danh hài Trấn ThànhTrường Giang. Không chỉ vậy, cũng nhờ chương trình mà Ngân Thảo được ca sĩ Ngô Kiến Huy tạo điều kiện tài trợ tiền làm răng. Từ trước đến nay, mong ước của Thánh Sún là có được một hàm răng như bao người bình thường nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên chưa có cơ hội thay đổi. Sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy khiến Ngân Thảo luôn biết ơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news