Tin mới

Cô gái Sài Gòn nuôi tóc dài 2m kiếm tiền triệu nhờ clip khoe tóc trên Youtube

Thứ ba, 21/11/2017, 21:20 (GMT+7)

Ở tuổi 21, Hạnh sở hữu mái tóc dài gần 2m trong khi chiều cao cơ thể chỉ 1m61. Hạnh nuôi tóc từ 4 tuổi. Cô bạn được trả từ 450.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng cho một clip khoe tóc kéo dài từ 10 đến 15 phút. Ai hỏi mua tóc Hạnh đều từ chối vì tóc là "bạn thân" của cô nàng rồi!

Ở tuổi 21, Hạnh sở hữu mái tóc dài gần 2m trong khi chiều cao cơ thể chỉ 1m61. Hạnh nuôi tóc từ 4 tuổi. Cô bạn được trả từ 450.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng cho một clip khoe tóc kéo dài từ 10 đến 15 phút. Ai hỏi mua tóc Hạnh đều từ chối vì tóc là "bạn thân" của cô nàng rồi!

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ kiếm được tiền triệu chỉ sau 10 - 15 phút quay 1 video ngắn khoe tóc chưa? Có lẽ đây vẫn là cách kiếm tiền khá lạ lẫm với nhiều người, vì chẳng mấy ai trong chúng ta có một mái tóc đủ dài để khoe. 

Với Hoàng Tố Hạnh (sinh năm 1996, tại Sài Gòn), tóc không chỉ là một bộ phận mà cô yêu quý trên cơ thể mình, mà nó còn giúp cô gái "bỏ túi" bạc triệu sau ít  phút quay clip khoe tóc.

Cô gái Sài Gòn nuôi tóc dài 2m kiếm tiền triệu nhờ clip khoe tóc trên Youtube - Ảnh 1.

Tố Hạnh, cô bạn 21 tuổi, sở hữu mái tóc dài gần 2m.

Ở tuổi 21, Hạnh sở hữu mái tóc dài gần 2m trong khi chiều cao cơ thể chỉ 1m61. Hạnh nuôi tóc từ 4 tuổi. Lên lớp 1, tóc Hạnh đã dài ngang lưng. Một số lần Hạnh quyết định cắt ngắn một tí với suy nghĩ "cắt cho có hơi kéo để tóc mọc dài thêm".  

Hạnh chưa từng tạo kiểu tóc, cũng như uốn nhuộm. Là con gái mà cứ trung thành mãi với một kiểu tóc dài, đen, Hạnh cũng thấy tiếc, nhưng so với việc phải cắt ngắn mớ tóc dài nuôi trong nhiều năm thì thôi thà để vậy còn hơn!

Mái tóc dài gần 2m của Hạnh gây chú ý với Real Rapunzels, một kênh Youtube truyền cảm hứng cho các cô gái trên thế giới để tóc dài. Trang này đã chủ động liên hệ với Hạnh và đặt hàng cô nàng quay những clip khoe tóc với giá từ 20-50 USD (khoảng 450.000 đồng đến 1.100.000 đồng/clip). Mỗi clip kéo dài chừng 10-15 phút.

 

Nội dung các clip Hạnh quay bao gồm các chủ đề khác nhau như quay ở công viên, vườn hoa, ngồi trên ghế chải tóc, chải tóc lúc mới gội xong. Các hoạt động trong clip có thể là chải tóc, tắt tóc, búi tóc... 

 

"Có nhiều người nước ngoài quan tâm đến tóc của mình từ hồi cấp 3. Trang Real Rapunzels là của một anh người Na Uy, anh đó đã liên hệ và mời mình làm video. Mục đích của họ là vừa kiếm lợi nhuận mà người mẫu tóc cũng tiền. Họ khuyến khích mình nuôi tóc dài. 

Ban đầu, mỗi mỗi video dài 10-15 phút, mình kiếm được khoảng 20 USD tức là 450.000 đồng. Tóc càng dài sẽ càng được trả nhiều tiền hơn. 10-15 phút cuộc đời mà được nhiêu đó tiền thì còn gì bằng. Càng về sau, mình càng làm nhiều video chất lượng hơn, giá được trả cũng cao hơn, dao động từ 30-50 USD, hơn 1 triệu đồng", Tố Hạnh nói.

Cô gái Sài Gòn nuôi tóc dài 2m kiếm tiền triệu nhờ clip khoe tóc trên Youtube - Ảnh 4.

Không chỉ có mái tóc dài ấn tượng, Hạnh còn rất xinh xắn.

Thu lợi kha khá từ mái tóc, song không phải ai cũng có thể chung sống với những bất tiện của mái tóc dài gần 2m như Hạnh.

Bất tiện đầu tiên có lẽ là gội đầu và giữ vệ sinh cho tóc. Cứ hai ngày, Hạnh lại gội đầu 1 lần. Khi tóc ướt, cô bạn phải vắt tóc lên vai, vì nếu để chạm đất sẽ sợ bẩn. Khi vắt tóc lên vai như thế, Hạnh phải ăn uống phải khéo để không dính đồ ăn vào tóc.

"Những khi đi đám cưới, tiệc tùng hay dịp gì đó mình không thể làm đa dạng các kiểu tóc, chỉ trung thành với một vài kiểu mà mình có thể tự làm được thôi. Mỗi lần gội đầu, mình cũng mất trung bình 2 tiếng. Gội xong mình phải phơi tóc cho khô, để nó tự khô cũng phải mất hết nửa ngày. 

Bản thân mình cũng thích bơi lội, nên khi nào có chương trình thật vui và mình thực sự thích em mới xuống nước chơi cùng bạn bè. Mình rất sợ tắm biển vì tắm xong tóc rít cực kỳ và rối nữa. Ác mộng đấy ạ!", Hạnh chia sẻ về những nỗi vất vả khi tóc quá dài.

Tóc dài khiến Hạnh phải hạn chế các sở thích cá nhân.

Nuôi tóc quá dài khiến Hạnh bị mọi người xung quanh trêu chọc. Rất nhiều lần, Hạnh đi trong đêm tối và bị mọi người gọi bằng đủ thứ tên gọi xấu xí. Họ bảo nếu cô mặc thêm đồ trắng, xoã tóc ra thì đáng sợ lắm!

Có hai lần Hạnh bị tai nạn cho tóc quấn vào xe, một lần là đi xe đạp, một lần là đi xe máy nhưng may mắn không sao.

"Mình nuôi tóc dài thế này một phần vì ba mẹ thấy thích, phần nữa là vì nhiều bạn nước ngoài yêu quý tóc của mình. Mình không thể vì sự thích thú nhất thời của bản thân mà căng phăng mái tóc này, làm những người yêu quý thất vọng. Trong trường hợp hi sinh mái tóc dài rồi mái tóc mới làm cũng chẳng đẹp, thì sẽ tiếc lắm.

Làm sao có thể bán mái tóc dài đáng yêu này.

Nhiều người cũng hỏi mua nhưng mình không bán. Nó có nhiều ích lợi. Mình tự tạo điểm nhấn cho mình và cũng kiếm được tiền từ tóc. Mình chẳng dại gì cắt bụp một phát rồi lấy vài chục triệu đồng mà mất đi mái tóc đẹp", Hạnh chia sẻ.

Tóc dài nên Hạnh phải vắt ngang vai, phòng bị trộm tóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news