Tin mới

Cô gái say rượu hờn dỗi bạn trai, bất ngờ lột sạch đồ phản cảm

Thứ năm, 02/07/2020, 08:42 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với bạn trai và cũng có men say trong người, cô gái bất ngờ có hành động lột bỏ áo và nội y. Phản ứng sau đó của chàng trai càng khiến dân tình nể phục.

Tình yêu là thứ tình cảm khó nói, lúc yêu say đắm lúc lại cãi vã giận hờn. Bất kể cặp đôi nào khi yêu cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng, vấn đề là cả hai có đủ bản lĩnh để cùng nhau vượt qua hay đành buông tay vì những lý do vụn vặt.

Cặp đôi cãi vã giữa phố và cô gái quyết định lột đồ (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, clip về một cặp đôi ở Hong Kong có màn tranh cãi nảy lửa giữa đường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhưng có lẽ điều gây chú ý hơn cả là việc cô gái có hành động bất cần, phản cảm ở nơi công cộng.

>> Xem thêm: Đại gia 'Đường bia' và sở thích lạ dát vàng 24k tất cả mọi thứ quanh mình

Được biết trước đó, cô gái có đi ăn uống với bạn bè nên có chút men say. Sau đó, không biết cặp đôi giận nhau vì chuyện gì nhưng cả hai quyết không ai nhường ai, đặc biệt là cô gái liên tục có hành động lấn tới với anh bạn trai của mình.

Màn tranh cãi lên tới đỉnh điểm thì cô gái không còn giữ được bình tĩnh, có hành động khiến ai cũng không thể tin nổi đó là tụt chiếc áo đang mặc xuống để lộ nguyên nội y. Sau đó, cô còn cởi luôn áo ngực khiến toàn bộ phần trên cơ thể lộ ra trước mắt bàn dân thiên hạ.

Sau đó tiếp tục nôn và cãi vã (ảnh chụp màn hình)

Thật may khi đó trời đã tối, số người đi lại dù đông nhưng cũng không rõ như ban ngày. Tuy nhiên, hành động của cô gái đã khiến mọi người không thể tin nổi. Thấy bạn gái như vậy, người bạn trai lập tức nhanh tay lấy áo khoác che cho cô gái và can ngăn, khuyên người yêu mặc áo vào nhưng vô ích.

>> Xem thêm: Sau 2 tháng mất tiếng mẹ đẻ, cô gái nói được 4 ngoại ngữ

Cô gái không chịu mặc lại áo và liên tục nôn rồi khóc lóc. Chàng trai cuối cùng phải hết sức dỗ dành, năn nỉ, mãi sau đó anh mới mặc được áo cho bạn gái. Cẩn thận hơn, chàng trai còn lấy áo khoác của mình để mặc lên cho bạn gái để tránh cho cô sự cố "lộ hàng".

Cái kết bất ngờ, sau khi cãi vã cặp đôi đã giảng hòa và trao nhau nụ hôn thắm thiết rồi rời đi trong sự ngỡ ngàng, bức xúc của người chứng kiến.

Cuối cùng họ giảng hòa và trao nhau nụ hôn (ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Không ít người tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái nói riêng và đôi trẻ nói chung giữa nơi công cộng. Cũng có ý kiến cảm thông nhưng đưa là lời khuyên cho các cặp đôi nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự hay hành xử văn minh hơn.

>> Xem thêm: Đi dạo ngắm nhà mới, thanh niên phát hiện mỏ vàng ngay trong vườn

"Chàng trai này thật dũng cảm. Nếu là tôi, tôi không chắc mình có đủ bình tĩnh như vậy không", "Mong rằng những năm tháng sau này của chàng trai sẽ yên ổn", "Dù có giận thì cũng đừng bất cần như vậy chứ, cô gái thật đáng chê trách"... là những bình luận của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news