Tin mới

3 điểm của phụ nữ càng 'mềm', đàn ông càng mê đắm không rời

Thứ tư, 01/07/2020, 17:49 (GMT+7)

Một người phụ nữ khôn ngoan, biết giữ hạnh phúc gia đình là người phụ nữ biết "mềm" đúng lúc, đúng chỗ, khiến đàn ông mỗi khi "chạm" lại càng mê đắm, nể phục hơn.

'Mềm' trong cách cư xử

Một người phụ nữ mềm mỏng, biết nhu biết cương đúng lúc đúng thời điểm sẽ có được vị trí nhất định trong gia đình. Là người vợ tinh tế không nên kiểm soát chồng quá mức, cần cho chồng đủ 3 điều: tự do, tự trọng và sự thấu hiểu.

Người chồng được tự do họ sẽ thấy thoải mái, đầy trách nhiệm khi về nhà. Cho chồng đủ sự tự trọng để thấy nể trọng và yêu thương vợ hơn. Cho chồng thấy sự thấu hiểu để biết chồng muốn gì, cần gì và là người đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện.

>> Xem thêm: 4 điểm của phụ nữ càng nhỏ chồng càng phát tài, thăng tiến như diều gặp gió

Đối với nhiều người đàn ông, thay vì một người vợ quá xuất sắc về ngoại hình, đàn ông dễ đổ gục bởi những người phụ nữ khéo léo trong cách cư xử. Càng trải qua nhiều tình huống ứng xử khéo léo, khôn khéo của người phụ nữ, người chồng càng thêm tự hào, quý trọng vợ.

"Mềm" trong trái tim

Nhiều người cho rằng phụ nữ càng tỏ ra mạnh mẽ đàn ông càng say mê. Nhưng thực tế đàn ông không bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có quy tắc sống kiên cường mà họ lại dễ rung động trước một trái tim đơn thuần, làm điều đẹp đẽ.

Đơn giản, một người phụ nữ quá mạnh mẽ sẽ không cần sự xuất hiện của người đàn ông bên cạnh bởi họ có thể tự làm mọi thứ. Người phụ nữ ăn to nói lớn sẽ có xu hướng làm chủ cuộc sống của mình, không phụ thuộc đàn ông.

>> Xem thêm: Kiểm tra 5 điều này biết ngay chồng có thương vợ thật lòng hay không

Phụ nữ giữ sự yếu đuối bản năng không hề sai, đôi khi sự mềm yếu còn là vũ khí để chinh phục đàn ông. Bởi đàn ông là phái mạnh, họ có nhu cầu là cây tùng cây bách của phụ nữ, để thể hiện bản lĩnh và năng lực của mình. Còn người phụ nữ nếu cá tính, độc lập cũng phải giữ được sự mềm mỏng của phái yếu thì người đàn ông nào cũng mủi lòng.

"Mềm" trong lời nói

Không phải cứ đanh thép, nặng lời là cách thể hiện uy quyền của người phụ nữ, bởi đôi khi một lời nói nhẹ nhàng có sức nặng ngàn cân. Hầu hết đàn ông thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng từ nửa kia của mình, họ chán ghét sự cáu gắt.

Một nghiên cứu về tâm lý cho thấy giọng nói du dương, êm ả của phụ nữ có sức gợi mở sự rung động ở đàn ông bất kỳ lứa tuổi nào. Vì vậy một người vợ thông minh sẽ giữ đúng tông giọng có sức gợi cảm nhất, tùy tình huống mà dùng lời nói hay tông giọng khác nhau để bày tỏ.

>> Xem thêm: 4 mất mát lớn của vợ không phải người chồng nào cũng chịu hiểu

Thực tế, nhiều người đàn ông thừa nhận rằng đôi khi chỉ cần nghe được một giọng nói dễ nghe của người phụ nữ mình yêu qua điện thoại là họ cũng đã muốn chạy về nhà thật nhanh. Vì vậy, phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách nắm giữ trái tim người đàn ông bằng lời nói.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news