Tin mới

Cô gái Trường Giang từng thầm yêu trốn vào toilet khóc nức nở vì clip cũ

Thứ bảy, 11/04/2020, 21:29 (GMT+7)

Hành động mới đây của Phùng Ngọc Huy dành cho con gái Mai Phương không chỉ khiến nhiều người xúc động trong đó có Ốc Thanh Vân.

Sau 2 tuần cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ chuyện không kìm được nước mắt khi xem đoạn clip cũ với người bạn thân của mình.

Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Dưới bài viết của mình, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ thêm về cảm xúc của mình khi nhắc đến cố nghệ sĩ Mai Phương: "Khoé mắt cay, lòng nặng trĩu".

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ cùng bày tỏ sự thương xót về con gái Mai Phương sau khi mẹ qua đời.

Ốc Thanh Vân được biết đến là nghệ sĩ mà danh hài Trường Giang từng thầm yêu. Cô cũng là một trong những người chị, người bạn thân thiết với cố nghệ sĩ Mai Phương. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi và còn đi du lịch cùng nhau khiến người hâm mộ cảm động về tình bạn.

Ốc Thanh Vân và cố nghệ sĩ Mai Phương là bạn thân của nhau.

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân đã có nhiều chia sẻ quan tâm đến bé Lavie - con gái của Mai Phương khiến nhiều người xúc động.

Được biết, mới đây, sau khi chia sẻ về việc được toàn quyền chăm sóc bé Lavie, mới đây Phùng Ngọc Huy gây xúc động khi đăng tải ca khúc "Điều kỳ diệu của đời con" trên kênh YouTube riêng. Bài hát nhận được nhiều sự theo dõi của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news