Tin mới

Ngô Kiến Huy và hotgirl tậu xế hộp bạc tỷ lộ dấu vết hẹn hò khó chối cãi

Thứ tư, 03/06/2020, 10:00 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi tiếp tục gây xôn xao dư luận khi bị soi ra một loạt bằng chứng hẹn hò khó chối cãi.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl nổi tiếng. Trong đó, ồn ào nhất chính là hotgirl Ribi Sachi. Dù đã cố gắng giữ kín nhưng cặp đôi liên tục lộ dấu vết hẹn hò ngày càng rõ ràng, khó chối cãi.

Theo đó, mới đây, dân mạng soi ra chiếc ốp điện thoại cả hai dùng có mẫu giống hệt nhau. Trong một hình chụp tự sướng, các fan hâm mộ lập tức nhận ra ốp điện thoại của Ngô Kiến Huy giống y chang với hình ảnh Ribi Sachi dùng trong một clip trên Youtube.

Chưa dừng lại ở đó, trong một bình luận trên mang xã hội, Ngô Kiến Huy có chụp một bức hình để trả lời Tiến Luật. Ngay lập tức các fan nhận ra chiếc xe trắng trong hình giống với xế hộp mà hotgirl Ribi Sachi mới tậu cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội bằng với thả các icon bày tỏ cảm xúc. Trong lễ Khai trương một cửa hàng của Ngô Kiến Huy, Ribi Sachi cũng xuất hiện. Dù tránh xuất hiện trong một khung hình nhưng điều này khiến tin đồn hẹn hò của cả hai càng có thêm cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news