Tin mới

Cô gái xin CĐM tư vấn vì ‘sắp lấy chồng nhưng lỡ phải lòng một cô gái’?

Chủ nhật, 11/04/2021, 19:14 (GMT+7)

Dù ngày cưới đã được định sẵn nhưng cô gái bỗng một ngày nhận ra rằng bản thân có cảm xúc với người cùng giới.

Xã hội phát triển hơn dẫn đến định kiến về giới tính cũng ngày càng tích cực hơn. Nhiều bạn trẻ LGBT ngày càng mở lòng, thể hiện cá tính của riêng mình, công khai những khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn đời mà không còn lo lắng việc dị nghị, đàm tiếu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên ở một góc độ nào đó, cái nhìn về cộng đồng LGBT vẫn còn một bộ phận người dân chưa thể chấp nhận, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Chính điều này khiến một cô gái đã phải lên mạng xã hội để giãi bày và xin ý kiến từ mọi người. Cô nàng này cảm nắng người đồng giới ngay trước thời điểm tổ chức đám cưới đã khiến mọi người bất ngờ.

Mở đầu, cô giãi bày bản thân bằng một dòng trạng thái có thể khiến nhiều người khó hiểu: "Sắp cưới chồng nhưng lại phải lòng một cô gái...". Phía dưới, cô cho biết bản thân đã tốt nghiệp và đi làm được 6 tháng. Đồng thời, bạn trẻ cũng cho biết bản thân có người yêu được 3 năm, chàng trai ấy rất tốt, cả hai cũng tính đến chuyện lấy nhau, sinh con trong tương lai gần. 

Tuy nhiên cuộc sống của cô nàng bỗng thay đổi quỹ đạo khi xuất hiện một bạn tomboy tại công ty, cả hai trở thành bạn bè trên mạng xã hội và thường xuyên trò chuyện: "Lúc đầu em cứ nghĩ bé ý là con trai cơ, vì giọng nói của bé thực sự giống con trai vỡ giọng lắm, sau này em mới biết do hồi nhỏ bị viêm amidan nên giọng nói của bé mới như vậy".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cả hai ngày càng thân thiết, gần gũi và chủ bài đăng dần có "cảm xúc hơi khác khác". Cả hai cũng thường đi ăn, xem phim, mua sắm. Dù cố dằn lòng tình cảm này chỉ giống hai người chị em thân thiết nhưng trái tim cô gái lại không theo lý trí: “Thế nhưng, dần dần em phát hiện mình có tình cảm với người ta mất rồi, thậm chí còn cảm thấy ghen và khó chịu khi em ấy đi chơi cùng người yêu cũ nữa". 

Điều này khiến 9x khó xử khi không biết làm thế nào với người yêu hiện tại. Bài đăng đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Một số người cho rằng tình cảm với bạn nữ tomboy chỉ là nhất thời, diễn ra trong thời gian ngắn. Tuy nhiên cũng có những ý kiến chi rằng bạn nữ phải xem lại giới tính của bạn thân mới có thể xác định chọn con tim hay theo lý trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT