Tin mới

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My khoe được Anh Tú và gia đình chồng diễn viên cưng chiều hết mực

Chủ nhật, 19/03/2023, 10:52 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Huyền My - cô gái từng yêu Quang Hải nhưng không được công khai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Huyền My dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội, nhất là sau khi có mối quan hệ tình cảm với Cầu Thủ Quang Hải. Cả hai thời điểm đó dù không công khai mối quan hệ nhưng những hình ảnh thân mật được lan truyền đã thay cho lời khẳng định cầu thủ gốc Đông Anh đang tìm hiểu cô chủ tiệm nail.

Huyền My và Quang Hải từng có mối quan hệ tình cảm
Huyền My và Quang Hải từng có mối quan hệ tình cảm

Tuy nhiên cuộc tình ấy cũng không đi đến đâu, cả hai sớm đường ai nấy đi. Nếu như Hải "con" hiện tại sớm hạnh phúc bên Hot girl Chu Thanh Huyền thì Huyền My cũng đã có cho mình một cuộc hôn nhân ngọt ngào bên chồng là Diễn viên Anh Tú. Cả hai đến nay đã về chung một nhà được hơn một năm và gái xinh xứ Nghệ đang mang thai con đầu lòng.

Huyền My ngày càng xinh đẹp
Huyền My ngày càng xinh đẹp
Cô công khai tin nhắn được chồng và gia đình chồng cưng chiều
Cô công khai tin nhắn được chồng và gia đình chồng cưng chiều

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền My đã chia sẻ hình chụp màn hình tin nhắn nhờ chồng mua đồ. Tuy nhiên vì Anh Tú đang bận việc nên Huyền My quyết định sang nhờ luôn bố chồng. "Không có chồng ở nhà thì mình quấy sang bố chồng", cô viết. Chỉ qua đoạn tin nhắn này thôi cũng đủ để thấy Huyền My được chồng và gia đình nhà chồng cưng chiều đến mức độ nào.

Được biết vào ngày 26/9/2022 Huyền My và diễn viên Anh Tú đã có một tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn. Ngay vui của cặp đôi càng thu hút sự chú ý hơn khi có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Mạc Văn Khoa, MC Đại Nghĩa, Minh Dự, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Puka...

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My khoe được Anh Tú và gia đình chồng diễn viên cưng chiều hết mực - Ảnh 1
 
 
'Cô chủ tiệm nail' Huyền My khoe được Anh Tú và gia đình chồng diễn viên cưng chiều hết mực - Ảnh 2
 

Trước đó vào tháng 5 cùng năm, Huyền My và Anh Tú cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi và hôn lễ lần 1 tại quê nhà của cô dâu tại Nghệ An. Khi đó, rất nhiều tên tuổi có tiếng góp mặt như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung... Mặc dù đã là vợ người ta nhưng thi thoảng Huyền My vẫn được nhắc tới với danh xưng "bạn gái cũ của Quang Hải".

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My khoe được Anh Tú và gia đình chồng diễn viên cưng chiều hết mực - Ảnh 3
 

Để tránh bị săm soi về mối quan hệ trong quá khứ, Huyền My từng lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với chân sút Đông Anh: "Giờ tôi là vợ của Anh Tú và chỉ muốn được nhắc đến là vợ Anh Tú, chuyện tình cảm trong quá khứ, người yêu cũ tôi không muốn nhắc đến nữa. Vì vậy tôi hy vọng sau này mọi người sẽ không nhắc đến tôi với biệt danh 'tình cũ' của người khác".

Diễn viên Anh Tú từng đăng quang Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow nổi tiếng, anh chàng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news