Tin mới

Chạy theo giành lại chó từ cẩu tặc, người đàn ông bị kéo lê đến chết

Thứ hai, 26/03/2018, 08:21 (GMT+7)

Trong khi cố giành lại chú chó cưng từ tay bọn cẩu tặc, người đàn ông đã bị chúng kéo lê gần 60 mét trên đường, dẫn đến tử vong.

Trong khi cố giành lại chú chó cưng từ tay bọn cẩu tặc, người đàn ông đã bị chúng kéo lê gần 60 mét trên đường, dẫn đến tử vong.

Theo trang Huaxi City Daily, sự việc trên xảy ra hôm 16/7/2017 tại làng Xinggui, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nạn nhân là ông Xie Xingcai, 48 tuổi, chủ một nhà máy xản xuất thực phẩm trong làng.

Theo những gì mà camera ghi lại được, vào hôm xảy ra vụ việc, một chiếc xe tải màu bạc đang đỗ trước cửa nhà. Sau đó một người đàn ông bước xuống xe rồi ra tay cắt dây xích, kéo con chó Xiao Hei của gia đình ông vào trong xe định tẩu thoát.

Ngay lập tức ông Xie chạy đến, giữ chặt lấy cửa xe chỗ ghế lái để ngăn cản nhóm cẩu tặc chạy trốn. Thấy thế, bọn cẩu tặc càng ra sức nhấn ga bỏ chạy mặc cho ông Xie đang bị kéo lê ở bên ngoài.

Cuối cùng, một tên đẩy được ông Xie xuống đường, cả bọn lập tức phóng xe bỏ chạy để mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường. 

Cố giành lại chó cưng từ tay cẩu tặc, người đàn ông bị kéo lê đến chết - Ảnh 2.

Hình ảnh bọn cẩu tặc ra tay bắt lấy chú chó Xiao Hei của gia đình ông Xie.

Ông Xie sau đó đã được vợ đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 18 ngày sau đó, ông đã tử vong.

Ngày 23/7, cảnh sát đã bắt giữ một băng trộm gồm 6 kẻ liên quan đến việc buôn bán thịt chó bất hợp pháp tại một ngôi làng nhỏ ở quận Xindu, Thành Đô. Trong số những nghi phạm này có Xu Feng và Zhang Bo là hai người đã ra tay ăn trộm chó của ông Xie.

Cố giành lại chó cưng từ tay cẩu tặc, người đàn ông bị kéo lê đến chết - Ảnh 3.

Ông Xie bị kéo lê 60 mét trên đường khi cố giành lại con chó từ tay bọn cẩu tặc.

Hôm 28/2/2018 vừa qua, vụ án của ông Xie chính thức được đem ra xét xử tại Tòa án Nhân Dân Thành Đô. Tại tòa, hai bị cáo Xu Feng và Zhang Bo đã nhận tội trộm cắp và giết người không chủ ý, đồng thời Xu Feng cũng gửi lời xin lỗi gia đình ông Xie và xin được bồi thường.

Tuy nhiên con trai của nạn nhân, Xie Wen cho biết gia đình anh không chấp nhận bất cứ khoản bồi thường nào để giải quyết vấn đề. 

Cố giành lại chó cưng từ tay cẩu tặc, người đàn ông bị kéo lê đến chết - Ảnh 4.

Ông Xie đã qua đời tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news