Tin mới

Cô giáo Minh Thu phản ứng bất ngờ khi xuất hiện cô giáo Thanh Nga Vật lý ‘soán ngôi’

Thứ sáu, 06/08/2021, 09:13 (GMT+7)

Cô giáo Minh Thu bỗng bị cộng đồng mạng cho rằng cô nói quá to, lập tức cô có phản ứng gây tranh cãi.

Thời gian qua, cô giáo Minh Thu dạy Vật lý vẫn đang là cái tên thu hút sự quan tâm trên các trang mạng xã hội khi livestream dạy học lúc nửa đêm. Liên tục gây bão, nhưng hiện nay, độ quan tâm của cô giáo Minh Thu dường như đã giảm hơn trước. Điều này một phần đến từ việc một cô giáo livestream khác nổi lên trên mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô giáo Thanh Nga sinh năm 1998 hiện đã tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Vật lý, trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội. Giống với cô giáo Minh Thu, chỉ với 1 livestream, fanpage của cô giáo Nga đã thu về lượt tương tác khá ổn từ các học sinh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Cộng đồng mạng bỗng soi nhất cử nhất động của cô giáo Minh Thu, phát hiện ra loạt lỗi của cô giáo trẻ này từ việc gửi sai công thức, đến việc phát âm tiếng Anh sai, và mới đây nhất là đáp trả gay gắt ý kiến của học sinh. 

Trong 1 clip, khi có một học sinh ý kiến rằng giọng của cô quá to, có thể gây khó chịu cho người nghe. Cô giáo Minh Thu đã trợn mắt rồi nhấn mạnh: "Các bạn cứ hỏi tại sao tôi nói to thế. Tôi đang cố nhỏ volume lại rồi. To đâu mà to".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho biết câu nói: "Các bạn bị làm sao ý" khiến người khác “khó quên”. Thậm chí không ít CĐM còn ám ảnh vì cứ nhìn ảnh cô giáo Minh Thu là lại tự động phát ra âm thanh này. 

Một số bình luận từ CĐM: "Nói thật, lúc đầu tui thấy tự nhiên, cute. Sau dần thấy giả trân quá!", "Chắc có mình tui không thích cô nói câu này. Nói nhiều riết thành ám ảnh luôn", "Các bạn khắt khe quá không, live như nào là quyền của người ta, làm gì trên live là quyền của người ta. Người ta làm nghề dạy học, nói câu không vi phạm đạo đức thì tự nhiên quay ra nói làm gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news